Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 24,4 triệu bảng mua trung vệ hàng đầu Serie A

Thứ Năm 16/07/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal bất ngờ muốn mua trung vệ Alessio Romagnoli của Roma ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Pháo thủ chấp nhận chi tới 24,4 triệu bảng cho thương vụ này.


Mùa giải vừa qua, Arsenal đã chơi khá tốt khi bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup và có được vị trí thứ 3 tại Premier League. HLV Wenger đã đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, muốn làm được điều này đội bóng chủ sân Emirates cần cải thiện rất nhiều điều. Đưa về những tân binh đẳng cấp là mục tiêu hàng đầu, có làm được điều này đội hình của Pháo thủ mới được nâng cấp và có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Arsenal chi 24,4 trieu bang mua Alessio Romagnoli hinh anh
Alessio Romagnoli
Arsenal vẫn còn phải bổ sung rất nhiều vị trí, trong đó đưa về một trung vệ đẳng cấp là mục tiêu hàng đầu. Trong tay HLV Wenger lúc này có 3 trung vệ, bao gồm Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và Per Mertesacker. Trong số này duy nhất Laurent Koscielny là giữ được phong độ ổn định, nhưng anh thường xuyên dính chấn thương. Vắng trung vệ người Pháp ngay lập tức Pháo thủ gặp khó khăn, mùa giải vừa qua đội bóng chủ sân Emirates chỉ thắng 5 trong 11 trận khi Koscielny vắng mặt. Mertesacker đang là đội phó, anh có kinh nghiệm thế nhưng trung vệ người Đức chỉ chơi tốt khi sát cánh bên cạnh Koscielny, vắng trung vệ người Pháp anh lập tức mắc sai lầm. Trong khi đó Paulista mới chuyển đến hồi tháng 1 và cần thời gian để hòa nhập. Chính những nguyên nhân này khiến Arsenal buộc phải bổ sung một trung vệ ở đẳng cấp cao.

HLV Wenger đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong đó phải kể đến Mats Hummels (Dortmund), Raphael Varane (Real Madrid) hay Virgil van Dijk (Celtic), thế nhưng những thương vụ này đều đang gặp khó khăn. Hummels thì tuyên bố ở lại Dortmund, Benitez quyết tâm giữ Varane còn Celtic khẳng định không bán Van Dijk bằng mọi giá. Điều này khiến Pháo thủ buộc phải hướng đến những mục tiêu khác. Mới nhất, Arsenal đã hỏi mua trung vệ Alessio Romagnoli của Roma
.

Alessio Romagnoli thuộc biên chế của AS Roma, mùa giải vừa qua đội bóng này cho Sampdoria mượn trung vệ của mình. Ngay khi cập bến đội bóng mới trung vệ người Italia đã chơi rất tốt và trở thành nhân tố không thể thay thế của Sampdoria. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đá tổng cộng 30 trận, ghi được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Những thống kê của cầu thủ 20 tuổi cũng rất ấn tượng, trung bình anh có 1,7 tình huống tắc bóng/trận, ngoài ra trung vệ này cũng sở hữu 2,1 lần đánh chặn/trận.

HLV Wenger rất muốn đưa Alessio Romagnoli về Emirates, bởi vậy BLĐ Arsenal đã duyệt chi tới 24,4 triệu bảng cho thương vụ này. Khó khăn lớn nhất dành cho Pháo thủ đó là việc AC Milan cũng muốn có cầu thủ 20 tuổi, thậm chí báo chí Italia còn khẳng định giữa hai bên đã có những cuộc thương thảo. Thế nhưng lời đề nghị đầy sức nặng của Arsenal có thể giúp họ chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X