Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 22 triệu bảng mua trung vệ của Frankfurt

Thứ Sáu 08/11/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Martin Hinteregger, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Martin Hinteregger


Vào tháng 1 năm nay nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay Mustafi. Ngôi sao sinh năm 1992 không được HLV Unai Emery trọng dụng, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Nhiều khả năng trung vệ này sẽ tới Serie A hoặc trở lại La Liga.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Martin Hinteregger hình ảnh

Arsenal qua tâm Martin Hinteregger


Arsenal muốn 20 đến 22 triệu bảng cho cầu thủ người Đức, số tiền thu về sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế. Những mục tiêu cũng đã được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm.

Theo The Sun, Arsenal muốn ký hợp đồng với Martin Hinteregger, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 22 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 27 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt, anh có khả năng không chiến cực tốt. 

Mùa giải năm nay trung vệ sinh năm 1992 ra sân 9 lần ở Bundesliga song ghi tới 3 bàn thắng. Ở Europa League anh cũng có 1 bàn sau 4 trận. Mặc dù chỉ cao 1m84 nhưng trung vệ người Áo này gây ấn tượng với khả năng không chiến, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Những tuyển trạch viên của Arsenal đã cử người theo dõi cầu thủ 27 tuổi thi đấu, họ đang quyết tâm mua bằng được trung vệ người Áo. Hinteregger đến Frankfurt ở Hè năm nay với giá 10 triệu bảng, Arsenal sẵn sàng chi 22 triệu bảng để có được điều mình cần. 

West Ham cũng đang quan tâm trung vệ của Frankfurt, song rõ ràng về mặt danh tiếng và tham vọng Arsenal vẫn có nhiều lợi thế hơn. Hàng thủ đội bóng thành London đang chơi không quá ấn tượng, và  cầu thủ sinh năm 1992 được cho là sự bổ sung chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X