Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 22 triệu bảng mua đồng đội của Mason Greenwood

Thứ Năm 11/01/2024 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo Borja Mayoral, người đang chơi bên cạnh Mason Greenwood ở Getafe.

Arsenal đang thực sự cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Ivan Toney là lựa chọn đầu tiên của HLV Mikel Arteta, nhưng Brentford hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Thomas Frank khẳng định Brentford muốn giữ hơn là bán Toney, bản thân cầu thủ này cũng chưa muốn rời đi vào tháng 1 năm 2024. Arsenal bây giờ đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và họ đã sang La Liga để hy vọng có thêm tiền đạo mới. 

Arsenal da dua ra loi de nghi tri gia 22 trieu bang cho tien dao Borja Mayoral

Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho Borja Mayoral

 

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền đạo Borja Mayoral, người đang chơi bên cạnh Mason Greenwood ở Getafe. Mayoral cũng được cho là mục tiêu của Brentford trong trường hợp họ chia tay Toney. 

Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho Mayoral. Getafe đã từ chối lời đề nghị ban đầu khi họ đòi gần 39 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của mình. Cầu thủ 26 tuổi này đã được Arsenal theo dõi chặt chẽ kể từ tháng 11 sau khi ghi 12 bàn thắng cho Getafe trong mùa giải này.

Chỉ có Jude Bellingham ghi nhiều bàn thắng hơn cầu thủ người Tây Ban Nha ở La Liga, Mayoral đang hình thành mối quan hệ ấn tượng trên hàng công với Greenwood. Cặp đôi này đã kết hợp với nhau để ghi 3 bàn thắng, đưa Getafe lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X