Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 22 triệu bảng cho "hàng thừa” của M.U

Chủ Nhật 01/12/2013 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Caughtoffside đưa tin, Arsenal đã quyết định “dốc hầu bao” 22 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo M.U bán bộ đôi Luis Nani và Javier Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Arsenal đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 31 điểm sau 13 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Liverpool 7 điểm. Tại Champions League, họ cũng đang dẫn đầu bảng F, bảng “tử thần” khi có được 12 điểm sau 5 lượt trận.

Arsenal tính chiêu mộ bộ đôi Nani và Chicharito
Arsenal tính chiêu mộ bộ đôi Nani và Chicharito

Mặc dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn muốn chiêu mộ thêm vài tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp Arsenal chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài suốt 8 năm qua. Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, Wenger sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi đang bị thất sủng trong màu áo M.U gồm tiền vệ Luis Nani và tiền đạo Javier Hernandez.

Ở thời điểm này, Arsenal đang sở hữu 3 cầu thủ chạy cánh đích thực trong đội hình gồm Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Serge Gnabry. Tuy nhiên, Walcott và Chamberlain thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Gnabry còn non nớt kinh nghiệm. Điều đó khiến sức mạnh tấn công biên của The Gunners bị suy yếu đáng kể ở mùa giải này.

Do đó, Giáo sư rất cần một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt như Nani nhằm tăng cường sức mạnh cho “đôi cánh” của Arsenal. Ngoài Nani, Wenger cũng đang xem Chicharito là sự lựa chọn sáng giá để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Olivier Giroud. Với việc Nicklas Bendtner, Park Chu-Young và Yaya Sanogo thi đấu khá mờ nhạt, Pháo thủ thành London luôn gặp khó khăn trong khâu ghi bàn mỗi khi Giroud “tịt ngòi”.

Nếu có được một “sát thủ vòng cấm” tầm cỡ như Chicharito, chắc chắn Wenger sẽ bớt đi lo lắng khi lựa chọn nhân sự cho vị trí trung phong cắm của đội nhà. Tuy nhiên, khả năng Arsenal thực hiện được tham vọng của mình là rất thấp, bởi lãnh đạo M.U sẽ không bao giờ chấp nhận “chắp thêm cánh” cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X