Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 20 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Hai 16/11/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Arsenal chi 20 triệu bảng mua tiền vệ Jorginho của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal chỉ đưa về duy nhất tân binh Petr Cech từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Mặc dù không bổ sung nhiều nhưng đội bóng chủ sân Emirates lại đang chơi rất tốt tại Premier League. Đoàn quân của HLV Wenger đang có được vị trí thứ 2 trên BXH với cùng số điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Arsenal chi 20 trieu bang mua sao Napoli hinh anh
Arsenal muốn có Jorginho
Mặc dù đang sở hữu trong tay một đội hình ổn định với nhiều cá nhân chất lượng, nhưng để cạnh tranh với hai đội bóng thành Manchester trong cuộc đua đường dài Arsenal sẽ phải bổ sung. Ngay từ thời điểm này HLV Wenger đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho đội bóng, ông đang muốn gia cố tuyến giữa. Cụ thể, “Giáo sư” muốn Arsenal mua Jorginho của Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Arsenal đón tin mừng từ Jack Wilshere
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận tin mừng về tình hình chấn thương của tiền vệ Jack Wilshere. Tuyển thủ người Anh sẽ có thể ra sân ở dịp Giáng sinh tới.
Jorginho thi đấu ở vị trí trí tiền vệ trung tâm. Mùa này, anh đang chơi rất tốt trong màu áo Napoli góp công lớn giúp đội bóng này đang duy trì cuộc đua tới chức vô địch Serie A. Điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi là khả năng thu hồi và phân phối bóng, anh không những hỗ trợ phòng ngự rất tốt và còn sở hữu những đường phát động tấn công đem lại sự đột biến rất cao. Tuyến giữa Arsenal lúc này đang cần bổ sung thêm một ngôi sao đẳng cấp, nhất là trong bối cảnh Jack Wilshere thường xuyên dính chấn thương còn Santi Cazorla bắt đầu xuất hiện những vấn đề về tuổi tác.

Arsenal dự định chi tới 20 triệu bảng đưa Jorginho rời Napoli. Mới đây, Pháo thủ đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này thi đấu. Thực tế đây không phải là một hành động quá bất ngờ của đội bóng thành London khi từ phiên chợ Hè họ đã theo rất sát thương vụ này.

Thế nhưng rắc rối ở chỗ là Jorginho đang là cầu thủ thuộc sở hữu của hai CLB Napoli và Verona và điều này chắc chắn sẽ làm gia tăng sự phức tạp trong quá trình chuyển nhượng với vấn đề chia mức phí. Tuy nhiên, với việc rất muốn có được sự phục vụ của Jorginho thì Arsenal và Napoli sẽ cố gắng làm ổn thỏa mọi vấn đề trong đó có việc sớm xin giấy phép lao động tại Anh cho Jorginho khi hiện tại anh chỉ mới có giấy phép tại Italia.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X