Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 20 triệu bảng mua mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Ba 25/09/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ismaila Sarr của Rennes vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Ismaila Sarr đang trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Ismaila Sarr đều chơi cực tốt. Mùa vừa rồi anh ra sân 24 lần ghi 5 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Senegal.
 
Arsenal muốn mua Ismaila Sarr của Rennes vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Ismaila Sarr đang chơi cực tốt


Ở giải đấu trên đất Nga, Ismaila Sarr cũng chơi rất ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi ấn tượng trong màu áo Rennes, anh đã có 2 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Ligue 1. Tiền đạo người Senegal cũng ghi bàn giúp Rennes đánh bại Jablonec 2-1 ở Europa League.

Ismaila Sarr là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh và trung phong cắm. Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, anh được đánh giá có lối chơi tương đối giống Ousmane Dembele của Barca.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình cầu thủ 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Ismaila Sarr, Mourinho muốn nâng cấp cánh phải bằng cầu thủ sinh năm 1998. Mới nhất, Quỷ đỏ đã có đối thủ nặng ký cho thương vụ này.
 


Arsenal cũng muốn có Ismaila Sarr

 


Arsenal muốn mua Ismaila Sarr của Rennes vào tháng 1 năm 2019, đội bóng đá thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.
 
MU chi 50 trieu bang mua Ismaila Sarr

Arsenal quan tâm Ismaila Sarr


HLV Emery đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp, Ousmane Dembele có giá chuyển nhượng quá lớn, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha đã chuyển hướng sang Ismaila Sarr của Rennes.

Theo nguồn tin từ Mirror, các tuyển trạch viên của Arsenal đã đến Pháp theo dõi cầu thủ người Senegal thi đấu, họ đã quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi vào tháng 1 năm 2019. 

Về phía Rennes, đội bóng nước Pháp đang quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, thậm chí họ còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Sarr.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X