Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Coentrao

Thứ Năm 12/02/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ đẳng cấp ở mùa hè tới. Người được Pháo thủ nhắm tới là hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid.


Mặc dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, tuy nhiên Arsenal đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng ngay từ lúc này. HLV Wenger muốn BLĐ Pháo thủ đưa về một hậu vệ đẳng cấp ở mùa hè tới, nhà cầm quân người Pháp đang nhắm tới hậu vệ Coentrao của Real Madrid
. Kể từ đầu mùa tuyển thủ Bồ Đào Nha liên tục bị đầy ải trên băng ghế dự bị, và tương lai của cầu thủ 26 tuổi này cũng không mấy sáng sủa khi các hậu vệ cánh của Real như Marcelo hay Carvajal đều thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Vì lý do này mà cựu cầu thủ Benfica thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa, Coentrao chỉ có 7 lần ra sân.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Coentrao hinh anh
Arsenal chi 20 triệu bảng mua Coentrao
Sở hữu nền tảng thể lực tốt, khả năng lên công về thủ tương đối toàn diện, cùng kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở thành sự cải thiện đáng kể đối với hàng phòng ngự Arsenal. Mặt khác, Coentrao cũng là mẫu cầu thủ hết sức đa năng. Khi cần thiết, hậu vệ 27 tuổi này cũng có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự, hoặc một trung vệ.

Bản thân Fabio Coentrao cũng muốn rời Real ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bởi mới đây anh đã thúc giục người đại diện của mình nhanh chóng tiếp xúc với các đội bóng tại Premier League. Với việc đang sở hữu Kieran Gibbs và Nacho Monreal bên hành lang cánh trái, việc mong muốn chiêu mộ Coentrao có thể khiến tương lai của một trong 2 cầu thủ nói trên trở nên mờ mịt. Nhiều khả năng đó sẽ là Monreal, khi Gibbs đang được coi là sự lựa chọn thường xuyên của HLV Arsene Wenger.

Để thuyết phục Real nhượng lại hậu vệ người Bồ Đào Nha, Arsenal sẽ chi ra 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ cần cạnh tranh với M.U đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của hậu vệ 27 tuổi. Trên thực tế, dù M.U đang có khá nhiều những cầu thủ đá cánh trái, nhưng chưa ai cho thấy được sự vượt trội và khác biệt.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X