Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 18 triệu bảng mua tài năng trẻ của Basel

Thứ Năm 17/12/2015 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Express đưa tin, Arsenal dự định chi tới 18 triệu bảng để mua tiền đạo trẻ Breel Embolo của Basel.


Arsenal đang khởi đầu rất tốt ở mùa giải 2015/16, đội bóng chủ sân Emirates đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League. Ở giải Ngoại hạng, đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester City. Từ đầu mùa, thầy trò HLV Wenger đã thể hiện một phong độ khá ổn định. Sau rất nhiều mùa giải, cơ hội lên ngôi tại Premier League lại đang mở ra trước mắt Pháo thủ.
Arsenal mua Embolo o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Thông tin cụ thể về Embolo

Để cạnh tranh ngôi vô địch với những đối thủ trực tiếp, HLV Wenger cần một đội hình có chiều sâu tốt. Lúc này, hàng công Arsenal là tuyến có lực lượng mỏng nhất, Danny Welbeck vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, Theo Walcott cũng thường xuyên phải nhập viện, duy nhất Olivier Giroud là không đủ cho tham vọng chinh phục ngôi vương tại Premier League. Chính vì vậy, “Giáo sư” muốn Arsenal đưa về thêm một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Cazorla: “Arsenal muốn tôi phải ngồi ngoài lâu hơn”
Santi Cazorla tiết lộ anh chỉ muốn ra sân càng sớm càng tốt bất chấp Arsenal đưa ra lời khuyên chỉ nên trở lại 4 tháng sau chấn thương.

Tờ The Express tiết lộ HLV Wenger muốn Arsenal mua Breel Embolo của Basel. Tài năng trẻ của bóng đá Thụy Sĩ năm nay 18 tuổi, với sở trường đá tiền đạo cắm. Tốc độ và khả năng càn lướt tốt khiến Embolo luôn là cầu thủ nguy hiểm với mọi hàng thủ. Theo thống kê, cầu thủ gốc Cameroon đã thi đấu cho đội chủ sân St. Jakob-Park tổng cộng 77 trận, anh ghi 26 bàn thắng và tung ra tới 18 đường chuyền thành bàn.
Arsenal mua Embolo o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
HLV Wenger ấn tượng với tài năng của Embolo

Ở mùa giải này, anh cũng đem về cho mình 7 bàn sau 17 lần đá chính trên mọi mặt trận. Chưa hết, mặc dù vừa bước sang tuổi 18 song Embolo đã có 7 lần thi đấu cho ĐTQG Thụy Sĩ và đóng góp 1 pha lập công. Với một cầu thủ có tiềm năng lớn như vậy, Basel sẽ không dễ dàng để Arsenal đạt được mục đích. Đội bóng của Thụy Sĩ khẳng định chỉ chấp nhận để tài năng trẻ này ra đi nếu nhận đủ 18 triệu bảng. Theo những thông tin mới nhất, Pháo thủ sẵn sàng chồng đủ số tiền trên nhằm thuyết phục Basel bán Embolo
.
Arsenal vô địch EPL, Leicester cán đích trong Top 4
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê của Euro Club Index (ECI), Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này còn Leicester City sẽ kết thúc ở một vị trí trong Top 4.

Có Embolo Arsenal sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng công, bởi một cầu thủ tiềm năng như vậy không những bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng chủ sân Emirates mà còn trở thành tương lai của đội bóng.

Ngoài Embolo, Arsenal còn đang nhắm tới tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach. Trong bối cảnh Santi Cazorla, Francis Coqeulin, Mikel Arteta, Jack Wilshere đều phải ngồi ngoài, cầu thủ 23 tuổi sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ có thêm những lựa chọn. Vấn đề ở chỗ ngoài đội bóng thành London thì Bayern Munich cũng đang khát khao có được cầu thủ này.

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X