Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 18 triệu bảng mua sao lớn nhất AC Milan

Thứ Sáu 03/04/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè tới, đội bóng này đang đánh tiếng muốn có tiền đạo Stephan El Shaarawy của AC Milan. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhượng lại cầu thủ này, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng.

Arsenal đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới, Pháo thủ rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp khi đã để tới 3 tiền đạo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với những gì Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell đã thể hiện gần như họ không còn cơ hội trở lại khoác áo Pháo thủ ở mùa hè tới. Điều này khiến HLV Wenger buộc phải lên phương án bổ sung, theo đó cái tên Stephan El Shaarawy của AC Milan được đưa vào tầm ngắm.
Chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Arsenal muốn có Stephan El Shaarawy
El Shaarawy từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất Serie A cũng như bóng đá châu Âu cách đây vài năm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, sau liên tiếp những khoảng thời gian phải vật lộn vì chấn thương cộng thêm việc thường xuyên ngồi dự bị quá lâu, El Shaarawy đã không còn duy trì được khả năng bùng nổ tuyệt vời của mình. Ở mùa giải này, anh mới ra sân 15 trận và ghi được 1 bàn thắng, một con số rất thất vọng với tiền đạo được đặt nhiều kỳ vọng như chân sút 22 tuổi.

Mặc dù không thể ra sân thường xuyên, tuy nhiên El Shaarawy vẫn được khá nhiều đội bóng theo đuổi trong đó phải kể tới Tottenham, Liverpool hay mới nhất là Arsenal cũng đánh tiếng muốn có chân sút 22 tuổi. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè tới, đã xuất hiện cái tên El Shaarawy của AC Milan. Đích thân người đại diện của chân sút đang khoác áo đội bóng thành Milano đã lên tiếng xác nhận khả năng El Shaarawy có thể đến Premier League trong tương lai gần. Theo đó, giải Ngoại hạng Anh sẽ là điểm dừng chân phù hợp hơn cả nhằm giúp cho tiền đạo 22 tuổi đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

HLV Wenger của Arsenal được cho là ấn tượng với khả năng của chân sút 22 tuổi, ông muốn BLĐ Pháo thủ chi tiền chiêu mộ cầu thủ này. Dự kiến, để có được El Shaarawy đội bóng chủ sân Emirates sẽ chi ra 18 triệu bảng. Tuy nhiên, với một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như chân sút của AC Milan, chưa chắc anh đã phù hợp với môi trường bóng đá đầy sức mạnh tại Premier League. Vì vậy, Arsenal cần cân nhắc kỹ lưỡng trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X