Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 17.8 triệu bảng mua sao Villarreal nâng cấp tuyến giữa

Thứ Ba 20/11/2018 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Pablo Fornals của Villarreal nâng cấp tuyến giữa, Pháo thủ có thể bán Mohamed Elneny để dọn đường đón cầu thủ 22 tuổi.

HLV Emery muốn mua Pablo Fornals


Arsenal xác nhận không gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey, Pháo thủ khẳng định cầu thủ người xứ Wales không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Với sự ra đi của Ramsey, tuyến giữa của Pháo thủ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
Arsenal muốn mua Pablo Fornals của Villarreal hình ảnh

Arsenal chi 17.8 triệu bảng mua Pablo Fornals


Ngay từ thời điểm này, HLV Unai Emery đã đánh tiếng đưa về một tiền vệ đẳng cấp thay thế vị trí do Ramsey để lại. Theo nguồn tin được Don Balon đăng tải, Arsenal muốn mua Pablo Fornals của Villarreal nâng cấp tuyến giữa.

Pablo Fornals đang chơi rất tốt trong màu áo Villarreal, cầu thủ 22 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công. Cầu thủ người TBN có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm.

Mùa giải này, anh đá đủ 12 trận ở La Liga và 4 trận ở Europa League, ghi 3 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. HLV Emery ấn tượng với tài năng của Fornals, ông muốn BLĐ đội bóng đá thành London chi tiền đưa về tiền vệ sinh năm 1996. Cũng theo Don Balon, đội bóng thành London chấp nhận chi 17,8 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Pháo thủ có thể bán Mohamed Elneny để dọn đường đón cầu thủ 22 tuổi. Bản thân Pablo Fornals cũng đang lên kế hoạch rời đội bóng của TBN, anh muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn để chứng tỏ khả năng của mình.

Arsenal cũng muốn mua Denis Suarez của Barca như sự thay thế cho Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X