Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 17,2 triệu bảng mua “Fabregas mới”

Thứ Tư 18/03/2015 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ  Mateo Kovacic của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 17,2 triệu bảng.

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đã được vạch ra ở mùa hè tới, Pháo thủ muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Nhiều khả năng Arsenal sẽ để Vassiriki Abou Diaby, Mikel Arteta và Mathieu Flamini ra đi, như vậy trong đội hình của đội bóng chủ sân Emirates chỉ còn Francis Coquelin là sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải tới, Arsenal sẽ thi đấu ở rất nhiều đấu trường, vì vậy một mình tiền vệ người Pháp là không đủ. Trước tình hình này, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trụ đẳng cấp. Người được ông nhắm tới là tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan.
Chuyen nhuong Arsenal chi 17,2 trieu bang mua Mateo Kovacic hinh anh
Kovacic đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Thực ra Morgan Schneiderlin, Sami Khedira và William Carvalho mới là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal, tuy nhiên những thương vụ này đang gặp khó khăn về giá cả chuyển nhượng. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ đã đưa tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan vào tầm ngắm. Hiện nay, Kovacic đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Inter Milan, anh là thủ lĩnh nơi tuyến giữ của đội bóng áo sọc xanh đen. Ở mùa giải này tiền vệ 20 tuổi đã có được 5 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận. Tuy nhiên do thành tích không tốt của Nerazzurri mà cầu thủ người Croatia đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới tiềm năng hơn.

Mateo Kovacic là một tiền vệ đa năng. Ngoài sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ người Croatia còn có thể đá hộ công hoặc tiền đạo cánh. Hợp đồng hiện tại của Kovacic với Inter Milan không còn bao lâu nữa, nên nếu việc đàm phán gia hạn thất bại thì đội bóng Seria A sẽ buộc phải bán anh trong thời gian tới. Thậm chí, Nerazzurri có thể để tiền vệ 20 tuổi này ra đi ngay ở mùa hè tới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, Kovacic đã thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của HLV Mancini. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Arsenal trong việc chiêu mộ “thần đồng” 20 tuổi người Croatia.

Để thuyết phục Inter Milan nhả Kovacic, Arsenal sẵn sàng chi ra 17,2 triệu bảng. Với tài năng của mình, tiền vệ 20 tuổi cũng được Real Madrid theo đuổi. Trước đó, Everton đã trả 14,6 triệu bảng nhằm có được Kovacic, tuy nhiên đội bóng của Serie A đã từ chối. Vì vậy, Pháo thủ đang hy vọng con số 17,2 triệu bảng của họ sẽ được chấp nhận. Nếu cập bến Arsenal, tài năng này sẽ được coi như một “Fabregas mới” khi có rất nhiều điểm tương đồng với ngôi sao đang chơi cho Chelsea.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X