Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 17 triệu  bảng mua sao Fenerbahce

Thứ Sáu 21/06/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu của Fenerbahce.

Mikel Arteta đang mong muốn tăng cường đội hình của mình vào mùa hè này sau khi về nhì trong 2 mùa giải liên tiếp ở Premier League. Pháo thủ đã được liên kết với một số cầu thủ bao gồm Benjamin Sesko, Viktor Gyokeres và Bruno Guimaraes.

Nhưng theo tờ Ajan Spor của Thổ Nhĩ Kỳ, hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 24 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của Arteta trong những tháng gần đây. Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ này. 

Arsenal quan tam Ferdi Kadioglu cua Fenerbahce
Arsenal quan tâm Ferdi Kadioglu của Fenerbahce

Tuy nhiên, Fenerbahce muốn khoảng 30 triệu bảng cho hậu vệ cánh của mình. Borussia Dortmund cũng được cho là đang quan tâm và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng. Mặc dù chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái, Kadioglu cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ và tiền vệ cánh.

Mô tả phong cách chơi bóng của anh trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã viết: "Anh ấy chơi hầu hết mọi vị trí ngoại trừ Thủ môn! Tuy nhiên, anh ấy thuận chân phải nên tôi có thể coi anh ấy là dự bị cho Saka và sau đó được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh bất cứ khi nào cần."

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã có 51 lần ra sân cho Fenerbahce mùa này, ghi 3 bàn và kiến tạo 5 bàn. Nếu gia nhập Arsenal, Kadioglu có thể trở thành hậu vệ trái số một của Arteta. Tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh với Jurrien Timber, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X