Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 16 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo

Chủ Nhật 22/02/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch mua sắm ở mùa hè tới, theo đó Pháo thủ sẽ chi 16 triệu bảng để đưa về bộ đôi tiền đạo Andre-Pierre Gignac (Marseille) và Fernando Llorente (Juventus).


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã để 3 chân sút bao gồm Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Với những gì các chân sút này thể hiện ở mùa giải này, gần như HLV Wenger sẽ không gọi lại cả 3 tiền đạo này ở mùa hè tới. Hiện tại trong đội hình của Arsenal chỉ còn Olivier Giroud và Danny Welbeck là thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, đây đều là những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, việc Arsenal phải thi đấu trên nhiều đấu trường khiến họ phải lên phương án bổ sung, đội bóng chủ sân Emirates đang nhắm tới bộ đôi Andre-Pierre Gignac (Marseille) và Fernando Llorente (Juventus).
Chuyen nhuong Arsenal muon co Gignac va Llorente hinh anh
Arsenal chi 16 triệu bảng mua Gignac và Llorente
Andre-Pierre Gignac đang trở thành tiền đạo chủ lực của Marseille trong những mùa giải gần đây, chân sút 29 tuổi vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này. Theo đó, ở mùa giải này Gignac đã có được tổng cộng 16 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 26 trận, anh cũng xuất thân từ Ligue 1 như tiền đạo Olivier Giroud mà Pháo thủ đang sở hữu. Tiền đạo người Pháp là mẫu chân sút có phong độ ổn định, từ khi khoác áo đội bóng nước Pháp anh đã có tổng cộng 52 bàn sau 141 lần ra sân.

Ngoài Gignac, Arsenal cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Ở mùa giải này chân sút người Tây Ban Nha đã có được 6 bàn trong màu áo đội bóng của Serie A, mặc dù không phải mẫu tiền đạo liên tục tỏa sáng. Tuy nhiên, khả năng chớp thời cơ của Llorente là rất tuyệt vời, với chiều cao lên tới 1m95 tiền đạo này không chiến rất tốt qua đó giúp Pháo thủ tận dụng những tình huống cố định.

Arsenal sẽ chi ra 16 triệu bảng để có được bộ đôi tiền đạo này, tuy nhiên không dễ dàng để Pháo thủ có được điều mình cần. Gignac hiện đang được West Ham theo đuổi, trong khi đó Llorente cũng đang được Tottenham liên hệ. 

Xem thêm thông tin bao bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X