Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 16 triệu bảng chiêu mộ Gameiro

Thứ Sáu 01/06/2012 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger tiếp tục chính sách “Pháp hóa” Arsenal của mình. Mới đây, ông đã đánh tiếng đến Kevin Gameiro, tiền đạo đang thất sủng tại PSG.

Từng chơi rất nổi bật ở mùa trước với 22 bàn sau 36 trận cho Lorient, nhưng kể từ khi gia nhập đoàn quân triệu phú của PSG, Gameiro chỉ được xem là quân bài dự bị trên hàng công sau Hoarau và Menez. 11 bàn ở Ligue I 2011/12 không thật sự là một thành tích đủ đem lại sự hài lòng. Và với sự mất hút của mình, Gameiro cũng đánh mất luôn cơ hội thi thố tài năng tại EURO 2012.

Nếu nghiêm túc trong thương vụ này, Arsenal hoàn toàn có thể giành đượcGameiro
Nếu nghiêm túc trong thương vụ này, Arsenal hoàn toàn có thể giành đượcGameiro

Trong hoàn cảnh đó, Arsenal hy vọng PSG sẽ dễ dàng nhả Gameira, nhất là khi họ đang có kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao lớn như Higuain hay Edin Dzeko. Nhật báo Le Parsien và kênh Canal+ cùng khẳng định, cái giá Arsenal đưa ra vào khoảng 16 triệu bảng. Arsenal cũng rất cần một phương án thay thế cho Van Persie, người mà khả năng ra đi vẫn còn rất hiển hiện. Bởi vậy, dễ hiểu tại sao một đội bóng vốn chi tiêu dè xẻn như Arsenal lại có thể chi ra đến 16 triệu bảng cho một cầu thủ vốn đang thất sủng như Gameiro. Nên nhớ PSG chỉ tốn 10 triệu bảng để đưa tiền đạo 25 tuổi này về ở mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh chiến dịch chiêu mộ Gameiro, Arsenal cũng đang sốt sắng thanh lý 2 nỗi thất vọng của chính sách “Pháp hóa” là Marouane Chamakh và Park Chu-young. Cặp đôi tiền đạo này đều ít có cơ hội chứng tỏ và thường lạc lõng trên hàng công Arsenal. Hơn nữa, khi Poldoski, một nhân tố đẳng cấp và kinh nghiệm góp mặt, Arsenal cũng cần phải thanh lý để có tiền chiêu mộ Gameiro.

Gameiro có thể chơi dạt ra cánh, và Poldoski luôn nổi bật ở hành lang trái, hãy tin rằng nếu Gameiro xuất hiện, hàng công Arsenal mùa sau sẽ giữ được sự cân bằng, dù cho Van Persie có thể sẽ không còn hiện diện nữa.

Minh Minh (Theo Canal+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X