Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 15 triệu bảng mua sao Villarreal

Thứ Ba 20/01/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đang rất muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Pháo thủ đang nhắm tới hậu vệ Gabriel Paulista của Villarreal.


Arsenal đang nỗ lực đưa về một hậu vệ đẳng cấp, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Trong đó ưu tiên đưa về một trung vệ, ở Arsenal hiện tại chỉ có Per Mertesacker và Laurent Koscielny là thi đấu sở trường ở vị trí trung vệ, nếu một trong hai cầu thủ này dính chấn thương hàng thủ của họ sẽ bị xáo trộn đáng kể. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Laurent Koscielny dính chấn thương khiến HLV Wenger phải đau đầu trong việc tìm những phương án thay thế.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal muon co Gabriel Paulista hinh anh
Gabriel Paulista
Để tránh mắc phải những sai lầm ở giai đoạn lượt đi, nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ đưa về một trung vệ trong tháng Giêng. Hàng loạt mục tiêu được vạch ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Pháo thủ vẫn chưa có được điều mình cần. Mới nhất, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ đã lộ diện, theo đó đội bóng chủ sân Emirates đang nhắm tới hậu vệ Gabriel Paulista của Villarreal.

Gabriel Paulista năm nay 24 tuổi, mùa giải này anh đã chơi rất tốt ở hàng phòng ngự của Villareal. Vị trí thứ 6 trên BXH La Liga của Villarreal có đóng góp không nhỏ của hậu vệ 24 tuổi, HLV Wenger ấn tượng với màn trình diễn của Paulista. Dự kiến, Arsenal sẽ chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục “Tàu ngầm vàng” nhượng lại hậu vệ người Brazil.

Trong một phát biểu mới đây, Paulista đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Arsenal: “Tất cả mọi việc sẽ được thảo luận giữa người đại diện của tôi và CLB. Thật tuyệt vời nếu tôi có thể đến Arsenal. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình hiện tại. Chơi bóng tại Premier League là một trong những giấc mơ của tôi. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình.”

Pháo thủ đã gặp nhiều khó khăn ở hàng thủ trong mùa giải năm nay, với các chấn thương của Nacho Monreal, Callum Chambers và Mathieu Debuchy. Vì vậy, chiêu mộ thành công Gabriel Paulista sẽ giúp hàng thủ có thêm nhiều lựa chọn. Hiện tại, Pháo thủ vẫn còn khá nhiều mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải, do vậy việc bổ sung là cần thiết qua đó giúp đội bóng có thêm chiều sâu. Arsenal đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Gabriel Paulista, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X