Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 14 triệu bảng mua "Ozil mới"

Thứ Bảy 07/10/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch chi 14,4 triệu bảng để có tiền vệ Yusuf Yazici của Traubzonspor.

 

Tiền vệ Yusuf Yazici đang nổi lên như một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 10 đường kiến tạo cùng 6 bàn thắng sau 22 lần ra sân trong màu áo Traubzonspor ở giải cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Dù sở hữu thể hình không quá lý tưởng nhưng cầu thủ này lại có kỹ thuật và khả năng sáng tạo vô cùng tuyệt vời. Anh đang được ví như “Mesut Ozil mới”.
Arsenal chi 14 trieu bang mua tien ve Yusuf Yazici hinh anh
Arsenal muốn có Yusuf Yazici
Chứng kiến cầu thủ 20 tuổi thi đấu ấn tượng, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Pháo thủ sắp gửi đến Traubzonspor lời đề nghị trị giá 14,4 triệu bảng để hy vọng sở hữu Yusuf Yazici. HLV Arsene Wenger đang muốn nâng cấp hàng công bằng một cầu thủ sáng tạo khi mà Mesut Ozil sắp ra đi. Cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng dường như đã từ chối gia hạn để được chuyển đến một đội bóng mới.
Arsenal đã có quyết định về tương lai của Walcott và Ozil
Arsenal quyết định sẽ bán bộ đôi tiền vệ Theo Walcott và Mesut Ozil ngay trong tháng 1 này.
HLV Wenger đánh giá cao tài năng của tiền vệ Yazici, ông muốn đưa anh về thay thế vị trí cho cầu thủ người Đức để lại. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần. Hiện tại Monaco và Benfica cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi. Manchester United cũng được đồn đoán là cử người đến theo dõi ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Một khó khăn nữa là Trabzonspor không có ý định bán ngôi sao của mình.
Arsenal chi 14 trieu bang mua tien ve Yusuf Yazici hinh anh 2
Ozil có thể bị bán vào tháng 1 tới
Trong một phát biểu mới đây chủ tịch Muharrem Usta khẳng định: “Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Yazici đang là tài sản vô giá của đội bóng. Chúng tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu, chúng tôi không muốn đàm phán với những đội bóng đến từ châu Âu. Cậu ấy vẫn còn 5 năm hợp đồng với đội bóng, điều đó khiến chúng tôi tự tin trong việc giữ Yazici ở lại. Tất nhiên là chúng tôi cũng cần tham khảo ý kiến của cậu ấy, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ vui vẻ đồng ý ở lại”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X