Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 13 triệu bảng cho người thay thế Ramsey

Thứ Sáu 29/03/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Joan Jordan của Eibar, Pháo thủ chấp nhận chi 13 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Marca, ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha được HLV Unai Emery nhắm thay tiền vệ Aaron Ramsey.

Joan Jordan đang chơi rất tốt


Mùa giải này, tiền vệ Joan Jordan đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Eibar. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu tiền vệ vô cùng đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm lệch trái, lệch phải, đá tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công.
 
Chi 13 triệu bảng, Arsenal muốn mua Joan Jordan của Eibar hình ảnh

Ean Joan Jordan đang chơi rất tốt


Ngôi sao 24 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng hỗ trợ phòng ngự và tranh chấp tốt. Tuy nhiên, khả năng chuyền dài và hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng rất ấn tượng. Mùa giải này, Eibar đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở La Liga.

Những màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những lý do giúp Eibar đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga, họ đã không còn phải lo lắng với cuộc chiến trụ hạng. Còn với cá nhân Joan Jordan, anh được nhiều CLB quan tâm.


Arsenal muốn có Joan Jordan


Arsenal muốn mua Joan Jordan của Eibar, Pháo thủ chấp nhận chi 13 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Marca, ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha được HLV Unai Emery nhắm thay tiền vệ Aaron Ramsey.
 
Arsenal chi 13 trieu bang mua Ean Joan Jordan

Arsenal chi 13 triệu bảng mua Ean Joan Jordan


Pháo thủ đã mất Ramsey vào tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn BLĐ đưa về ngôi sao sinh năm 1994.

Jordan cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha, bởi vậy với việc sẵn sàng chi 13 triệu bảng, Pháo thủ đứng trước cơ hội có được ngôi sao của Eibar. Ngoài Joan Jordan, Arsenal còn quan tâm Barella của Cagliari.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X