Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 13 triệu bảng cho kẻ hạ sát Barca

Thứ Năm 01/10/2015 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Pháo thủ chấp nhận chi ra 13,3 triệu bảng cho thương vụ này.


Tiền đạo Nolito đang trở thành cái tên được nhắc tới rất nhiều tại La Liga, chân sút của Celta Vigo đã ghi tới 5 bàn thắng và tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn sau 6 lần ra sân tại La Liga 2015/16. Cầu thủ sinh năm 1986 có thể đá tốt khi dạt biên hoặc chơi trung phong cắm. Mặc dù không có thể hình tốt (chỉ cao 1m72) nhưng bù lại cầu thủ này có tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm rất đa dạng. Những tình huống đi bóng ở biên rồi sộc thẳng vào trung lộ dứt điểm là sở trường của cầu thủ này.
Arsenal hoi mua tien dao Nolito o ky CN mua dong hinh anh
Arsenal muốn có Nolito ở kỳ CN mùa đông
Cầu thủ 28 tuổi từng có thời gian thi đấu tại Barca B ba mùa và được đôn lên đội 1 mùa 2010/11 trước khi bị đẩy đến Benfica. Trong trận đấu gần nhất, Nolito đã tỏa sáng rực rỡ giúp Celta Vigo đánh bại đội bóng chủ sân Nou Camp với tỉ số khó tin. Chính anh là người đặt dấu ấn cho 1 đêm thảm họa của Barca, với bàn mở tỷ số, một tuyệt phẩm. Bàn thắng đầu tiên của chân sút người TBN vào lưới đội bóng cũ ở La Liga, bàn thứ 5 ở La Liga mùa này.
Alexis Sanchez rời Arsenal: Không phải chuyện viễn tưởng!
(Bongda24h.vn) - Arsenal liên tục nhận những trận thua tan nát trong thời gian gần đây, với những gì đang diễn ra khả năng Pháo thủ giành những danh hiệu lớn...
Chưa dừng lại, Nolito còn khiến các cule nhớ rằng anh từng giành chức vô địch La Liga cùng Barca (mùa 2010/11) khi gieo rắc kinh hoàng cho đội bóng cũ, liên tục làm chao đảo hàng thủ đội bóng xứ Catalan, tung ra 2 đường chuyền giúp Iago Aspas lập cú đúp, đưa Celta dẫn 3-0, trước khi Neymar ghi bàn danh dự cho Barca và John Guidetti lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho chủ nhà.

Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ đang khoác áo Celta Vigo, Arsenal đã hỏi mua Nolito. Dự kiến, Pháo thủ sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 13,3 triệu bảng đến đại diện của bóng đá Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông ( tháng 1 năm 2016). HLV Wenger muốn bổ sung một cầu thủ tấn công chất lượng trong bối cảnh Walcott và Sanchez đều không còn là chính mình ở đầu mùa giải 2015/16. Nếu chiêu mộ thành công Nolito, “Giáo sư” sẽ có thêm những phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Nolito vừa gia hạn hợp đồng với Celta Vigo, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới 30 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng đang lên kế hoạch mua lại cầu thủ này vào tháng 1 tới. Đây là những khó khăn của Arsenal trong việc đưa Nolito rời Celta Vigo.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X