Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 12 triệu bảng mua siêu tiền đạo người Pháp

Thứ Bảy 28/12/2013 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Caughtoffside đưa tin, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Queens Park Rangers bán tiền đạo Loic Remy trong tháng 1.2014.

Với sự yếu kém và vô duyên của các tiền đạo trước cầu môn đối phương, Arsenal đang gặp không ít khó khăn trong khâu ghi bàn ở thời gian qua. Vì vậy, HLV Wenger đang ráo riết săn lùng một tiền đạo đẳng cấp nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Olivier Giroud.

remy
 

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, mục tiêu hàng đầu mà Wenger đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Loic Remy của QPR. Được biết, Giáo sư sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển sang đầu quân cho QPR hồi tháng 1.2013 nhưng sau khi đội bóng này bị rớt hạng, Remy đã gia nhập Newcastle dưới dạng cho mượn. Tại sân St James’ Park, ngôi sao 26 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành chân sút số một của bầy Chích chòe.

Sau 16 lần ra sân tại Premier League mùa này, Remy đã đóng góp 10 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích đó đã góp phần giúp Newcastle giành được vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng với 33 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.

Hiện HLV Alan Pardew của Newcastle cũng đang có ý định bỏ tiền để mua đứt Remy từ QPR. Tuy nhiên, Wenger vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng Arsenal có thể thành công trong thương vụ này. Nếu cập bến Emirates, cựu cầu thủ Marseille sẽ có cơ hội sát cánh cùng những người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp như Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Bacary Sagna hay Abou Diaby.

Mặt khác, Remy sẽ có cơ hội được chơi bóng ở đấu trường Champions League nếu anh chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Cách đây gần 1 năm, QPR chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để sở hữu cầu thủ sinh năm 1987. Do đó, họ sẽ khó có thể khước từ mức giá 12 triệu bảng mà The Gunners đưa ra.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X