Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 12 triệu bảng mua Remy

Thứ Năm 01/05/2014 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Remy là mục tiêu Arsenal đã theo đuổi từ nhiều tháng qua. Chân sút 27 tuổi này đã kiên quyết dứt tình với QPR sau khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn tại Newcastle vào hè này. Ban đầu Remy muốn gắn bó lâu dài với Chích chòe, nơi anh đang là vua phá lưới nội bộ với 13 pha lập công ở Premier League. Tuy nhiên ngay sau khi nhận được tín hiệu từ Arsenal, Remy đã đổi ý. Đại diện của tiền đạo người Pháp cũng từng tuyên bố: “Arsenal là đội bóng lớn và nó phù hợp với Remy. Ai lại không muốn chơi bóng cho một CLB từng là điểm dừng chân của Thierry Henry chứ?”.

Remy
Remy được QPR định giá 15 triệu bảng

Đó là cơ hội dành cho Pháo thủ. Remy là một người Pháp, rất phù hợp với triết lý sử dụng cầu thủ Pháp của HLV Arsene Wenger. Remy cũng đã và đang hòa nhập rất tốt với Premier League. Thế nên Arsenal không có lý do gì không bỏ qua cơ hội này. Họ vừa đề xuất QPR bán lại Remy với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên QPR muốn ít nhất 15 triệu bảng. Khoảng cách 3 triệu bảng giữa hai bên xem ra sẽ được giải quyết khi các bên ngồi vào bàn đàm phán trong tuần tới.

Remy cũng sẽ gây sức ép lên đội bóng chủ quản và vì lẽ đó, Arsenal có điểm tựa để tin vào thành công của mình. Remy là một chân sút có xu hướng hoạt động rộng. Anh dứt điểm hai chân tốt, trong khi đá hộ công cũng tốt. Vì vậy Arsenal rất muốn có tiền đạo này để chia lửa, thậm chí thay thế Olivier Giroud. Remy cũng có thể thay thế luôn cả Lukas Podolski trong vai trò tiền đạo cánh. Đây được đánh giá là miếng ghét lý tưởng cho Arsenal. Mức giá của anh cũng rất phải chăng.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X