Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 10,8 triệu bảng mua tiền đạo Barca

Thứ Hai 18/05/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Fichajes.net đưa tin, tiền đạo Pedro là cái tên mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè 2015.


Đầu mùa giải này, Arsenal đã đưa về tiền đạo Danny Welbeck từ Man United. Tuy nhiên, chân sút người Anh không thể hiện được nhiều khi mới có 4 bàn tại Premier League. Olivier Giroud là cái tên duy nhất có thể tin tưởng trên hàng công, tuy nhiên một mình anh là không đủ khi Pháo thủ phải thi đấu trên rất nhiều mặt trận. Trước tình hình trên, danh sách chuyển nhượng của Arsenal
ở mùa hè tới đang ưu tiên đưa về một chân sút đẳng cấp, Pedro của Barca là cái tên được HLV Wenger rất muốn đưa về Emirates.
Chuyen nhuong Arsenal chi 10,8 trieu bang mua Pedro hinh anh
Arsenal chi 10,8 triệu bảng mua Pedro
Giai đoạn đầu mùa giải, Pedro được HLV Luis Enrique sử dụng thường xuyên bên cạnh Messi và Neymar. Sở dĩ anh được ra sân thường xuyên do bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng Luis Suarez bị cấm thi đấu (cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014). Tuy nhiên, khi cựu chân sút của Liverpool trở lại ngay lập tức Perdo bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đã có 34 lần ra sân tại La Liga nhưng có tới 20 trận anh vào sân từ băng ghế dự bị. Khi bộ ba MSN đang có phong độ rất cao thì không có cơ hội để Pedro có tên trong đội hình xuất phát.

Pedro đã có được 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này, thành tích này có được phần nhiều ở giai đoạn đầu mùa. Ở giai đoạn lượt về, những đóng góp của anh là không nhiều, cụ thể trong 17 trận gần nhất Pedro ra sân anh mới đóng góp 2 bàn thắng. Đặc biệt, chỉ 4 trong số 17 trận đấu đó anh được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến chân sút sinh năm 1987 cảm thấy không hài lòng, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi nếu tình hình không được cải thiện.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Pedro luôn là mục tiêu của Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Nou Camp liên tục khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Để thuyết phục Pedro gia nhập Emirates, Arsenal sẵn sàng chi ra 10,8 triệu bảng và đưa ra chế đội đãi ngộ hậu hĩnh với tiền đạo 27 tuổi. Ngoài việc nhận được cái gật đầu từ phía Barca, Pháo thủ còn phải cạnh tranh với Man City và Liverpool trong việc chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X