Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 70 triệu bảng cho bộ đôi người Bồ Đào Nha

Thứ Hai 03/07/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo A Bola, chuyển nhượng Arsenal sắp chi 70 triệu bảng cho bộ đôi Gelson Martins và William Carvalho.

 

Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2017. Pháo thủ đã chính thức có được hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Emirates cũng đang ở rất gần tiền đạo Alexandre Lacazatte của Lyon. Chân sút người Pháp đã bay đến Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thành London. 46 triệu bảng là cái giá mà Arsenal phải bỏ ra để có cầu thủ 26 tuổi, anh sẽ vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử Pháo thủ.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Martins va Carvalho hinh anh
Arsenal muốn có Gelson Martins và William Carvalho
Nếu có Lacazatte, Arsenal sẽ tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao chất lượng. Theo A Bola, chuyển nhượng Arsenal mới nhất sắp chi 70 triệu bảng cho bộ đôi Gelson Martins và William Carvalho. Pháo thủ tính mua Gelson Martins để thay thế cho sự ra đi của Chamberlain, cầu thủ đang ở rất gần Liverpool. Cầu thủ 22 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Sporting Lisbon, anh cũng nhận được sự quan tâm của M.U. Để đánh bại Quỷ đỏ, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.
Lacazette đến Anh, sắp ký hợp đồng với Arsenal
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có mặt tại London để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Arsenal cũng nhắm William Carvalho để nâng cấp tuyến giữa. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, cầu thủ người Bồ luôn lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Ngôi sao đang đá cho Sporting Lisbon sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh hoàn toàn có thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League. Việc Coquelin và Xhaka không đáp ứng được yêu cầu về mặt phòng ngự khiến sự có mặt của Carvalho là rất cần thiết. Arsenal cũng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này để vượt mặt Liverpool, đội cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Martins va Carvalho hinh anh 2
Arsenal có thể chi 70 triệu bảng cho Gelson Martins và William Carvalho
Như vậy là để có bộ đôi Gelson Martins và William Carvalho của Sporting Lisbon, Arsenal sẽ phải chi ra 70 triệu bảng. Cộng với số tiền mua Lacazatte, Pháo thủ đã chi ra hơn 100 triệu bảng. Theo báo chí Anh thì ông Wenger sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm. Như vậy là ông thầy người Pháp sẽ còn khoảng hơn 30 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Sau một mùa giải thất vọng, BLĐ đội bóng thành London đang chấp nhận chi đậm để “Giáo sư” nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X