Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 10 triệu bảng mua hàng thải PSG

Chủ Nhật 05/04/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè tới, Pháo thủ đang muốn có tiền vệ Yohan Cabaye của PSG. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, Arsenal sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng.


Yohan Cabaye đã từng thi đấu rất tốt trong màu áo Newcastle, Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã quyết định cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng. Kể từ khi chuyển về lại Ligue 1 chơi bóng cho đại gia nước Pháp PSG, cựu tiền vệ của Newcastle United không thể chiếm cho mình được một suất đá chính tại sân Công viên các Hoàng tử. Việc bộ ba Verratti-Motta-Matuidi thi đấu quá xuất sắc khiến cơ hội ra sân của Cabaye gần như không còn. Tổng cộng tiền vệ này mới chỉ có 6 trận đá chính trong màu áo đội bóng nước Pháp ở mùa giải này.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Yohan Cabaye hinh anh
Arsenal muốn có Cabaye
Không được ra sân thường xuyên khiến Cabaye cảm thấy chán nản, theo đó anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở mùa hè tới. Trong bối cảnh Euro 2016 ngay trên quê hương Pháp đang đến gần, vì vậy anh muốn được ra sân thường xuyên và được góp mặt trong màu áo ĐT Pháp. Trước thông tin này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu ngôi sao của “Chích chòe”. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, đội bóng này cũng đã đánh tiếng muốn có Cabaye.

Lúc này, trong đội hình của Arsenal chỉ duy nhất Francis Coquelin là đang chơi tốt, những cầu thủ còn lại như Mikel Arteta hay Mathieu Flamini đều không chứng tỏ được mình và nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở mùa hè tới. Chính việc này khiến Arsenal muốn đưa về Cabaye. Tiền vệ này đã từng chơi bóng tại Premier League, vì vậy anh không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá tại đây.

Trước đó, PSG đã phải chi ra 19 triệu bảng để có Yohan Cabaye, tuy nhiên lúc này việc tiền vệ người Pháp không được ra sân thường xuyên khiến Pháo thủ chỉ chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Hơn nữa, mức lương của anh cũng chỉ vào khoảng 55 ngàn bảng/ tuần, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu mùa hè tới tiền vệ người Pháp cập bến Emirates.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X