Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Chelsea và Liverpool thừa nước đục thả câu sau án phạt của Nottingham 

Thứ Tư 20/03/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal, Chelsea và Liverpool nằm trong số nhiều đội đang theo dõi ngôi sao Murillo của Nottingham Forest, đội bóng vừa bị BTC EPL trừ 4 điểm. 

Vào thứ 2 tuần này, Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Điều đó đã khiến đội bóng của Nuno Espirito Santo rơi xuống khu vực xuống hạng, kém đội xếp thứ 17 là Luton Town 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Nottingham Forest có thể sẽ kháng cáo, nhưng họ sẽ phải tìm cách bán cầu thủ vào mùa Hè để tránh các vấn đề tài chính tiếp theo. Trong số những cầu thủ tốt nhất của họ, Murillo đang được nhiều đội bóng quan tâm nhất. 

Nhieu doi bong lon quan tam Murillo cua Nottingham Forest

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Murillo của Nottingham Forest

Cầu thủ này đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái. Kể từ khi chuyển đến City Ground, trung vệ này đã đá chính mọi trận đấu ở giải VĐQG và 4 trong 5 trận của đội bóng thành London ở FA Cup. 

Cầu thủ 21 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2028 nhưng Nottingham Forest có thể bán anh, số tiền phụ thuộc vào việc họ có góp mặt ở Premier League mùa tới hay không. Tờ Daily Mail đưa tin rằng nhiều đội bóng ở Premier League và khắp châu Âu quan tâm đến sự phục vụ của trung vệ này. 

Arsenal, Chelsea, Liverpool và Newcastle đang theo dõi sự tiến bộ Murillo, trong khi PSG và Barcelona cũng rất quan tâm. Ít nhất một trong những cầu thủ ngôi sao của Nottingham phải được bán vào mùa hè này, The Times tuyên bố rằng họ cần kiếm được khoảng 30 triệu bảng lợi nhuận từ việc bán cầu thủ, qua đó tránh những án phạt khác. 

Tiền vệ chủ chốt Morgan Gibbs-White và tiền đạo Taiwo Awoniyi nằm trong số những cái tên khác có thể có tên trong danh sách chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X