Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn của Barca

Thứ Hai 04/06/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool, Arsenal và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Jasper Cillessen rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

3 đội bóng Anh quan tâm Jasper Cillessen


Liverpool muốn có Jasper Cillessen của Barca như sự thay thế lâu dài cho Karius, người mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid. The Kop sẽ cử người đến TBN đàm phán ngay trong tuần này.
 
3 đội bóng Anh muốn đưa thủ môn Jasper Cillessen rời Barca hình ảnh

3 đội bóng Anh muốn đưa Cillessen rời Barca


Vị trí thủ môn đang khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi vậy họ muốn chiêu mộ thành công ngôi sao của Barca trước World Cup 2018. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal cũng được cho là quan tâm thủ môn của Barca, họ muốn có cầu thủ người Hà Lan thay Petr Cech, người đã 36 tuổi và mắc rất nhiều sai lầm ở mùa giải vừa qua. Unai Emery đánh giá cao Cillessen và muốn đưa anh về sân Emirates.

Chelsea cũng muốn đưa Jasper Cillessen rời Barca trong trường hợp không thể giữ được Thibaut Courtois, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền 20 triệu bảng để có được cầu thủ người Hà Lan.

Cuộc chiến giành Cillessen giữa 3 đội bóng Anh hứa hẹn sẽ rất quyết liệt ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
 

Cillessen sẵn sàng rời Barca

 

Mùa giải vừa qua, thủ môn Cillessen không cạnh tranh được vị trí với Marc-Andre ter Stegen, việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến thủ môn này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.
 
Jasper Cillessen

 Cillessen muốn rời Barca để được thi đấu nhiều hơn


Ngôi sao 29 tuổi ấn tượng với môi trường bóng đá ở Premier League, nếu được đảm bảo một vị trí chính thức anh hoàn toàn có thể tới Anh thi đấu. 

Vấn đề lớn nhất đối với những đội bóng của nước Anh là giá chuyển nhượng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Barca có điều khoản giải phóng 60 triệu euro, đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về đủ số tiền này.

Nếu Barca không giảm giá bán Cillessen, nhiều khả năng 3 đội bóng Anh sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác, bởi rất khó để đáp ứng số tiền 60 triệu euro cho thủ môn Cillessen.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X