Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chê Kai Havertz quá đắt

Thứ Năm 15/06/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cho rằng mức giá 60 triệu Bảng mà Chelsea đưa ra cho trường hợp của Kai Havertz là quá đắt và không sẵn sàng chi ra số tiền trên.

Arsenal gặp khó trong thương vụ Kai Havertz

Arsenal mới đây nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của chân sút người Đức và tin anh là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Pháo Thủ. 

Cũng giống như trường hợp của Real Madrid trước đó, Chelsea bày tỏ thiện chí sẵn sàng bán Kai Havertz trong mùa hè 2023. Tuy nhiên, The Blues chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 70 triệu Euro (Tương đương 60 triệu Bảng).

Arsenal chê Kai Havertz quá đắt 1
Arsenal muốn chiêu mộ Kai Havertz.

Con số trên khiến Arsenal gặp khó. Pháo Thủ cho rằng mức giá mà Chelsea đưa ra là quá đắt và không sẵn sàng chi ra số tiền trên. 

Trong thời gian tới, Arsenal sẽ nỗ lực đàm phán để thuyết phục Chelsea hạ giá. Nhưng nếu The Blues vẫn tiếp tục tỏ ra cứng rắn, không loại trừ khả năng The Gunners từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn. 

Tương lai của Kai Havertz ở Chelsea hiện đang bỏ ngỏ. Kể từ sau khi HLV Thomas Tuchel rời Stamford Bridge, cầu thủ người Đức gặp nhiều khó khăn. Anh liên tục phải đá tiền đạo cắm trái sở trường và thi đấu không hiệu quả. Hợp đồng giữa Kai Havertz với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X