Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chế giễu Chelsea vụ Moises Caicedo

Thứ Hai 21/08/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của Chelsea trước West Ham, Arsenal dường như đã chế giễu The Blues và màn ra mắt của Moises Caicedo khi đăng một bức ảnh của Declan Rice.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đó là trận đấu mà bản hợp đồng 115 triệu bảng Moises Caicedo ra mắt, nhưng anh gây thất vọng khi khiến The Blues phải nhận quả 11m, qua đó giúp Lucas Paqueta ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. 

Caicedo vs Rice

Caicedo khiến Chelsea phải nhận 11m trước West Ham

Màn ra mắt thảm họa của cầu thủ 21 tuổi khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Arsenal dường như đã chế giễu The Blues và màn ra mắt của Moises Caicedo khi đăng một bức ảnh Declan Rice đang mỉm cười trong bộ đồ tập của Arsenal, Pháo thủ chú thích bài đăng bằng một biểu tượng cảm xúc vẫy tay.

Người hâm mộ nhanh chóng hiểu được thông điệp mà Arsenal đưa ra. Một người bình luận: “Tôi hiểu bạn định nói gì”. Người thứ hai bình luận: "Moises Caicedo thường xuyên được so sánh với Declan Rice, ý bạn là một trời một vực phải không?”, người thứ 3 viết: “Bức ảnh được đăng đúng thời điểm, tôi hiểu ý của bạn”.

Arsenal chế giễu Chelsea vụ Moises Caicedo 1

Arsenal đăng ảnh Rice sau màn ra mắt của Caicedo

 

Arsenal đã ký hợp đồng với Rice từ West Ham vào đầu mùa hè với giá 105 triệu bảng, cầu thủ người Anh đang hòa nhận rất tốt với đội bóng mới. Trong khi đó Caicedo đến Stamford Bridge từ Brighton với mức phí 115 triệu bảng.

Chelsea hiện mới giành có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 15 trên BXH. Còn với Arsenal, họ đánh bại Nottingham Forest ở vòng mở màn, và làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 2 vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X