Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận bán tiền đạo với giá rẻ khó tin?

Thứ Bảy 04/08/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Lucas Perez cho Sporting Lisbon với giá chỉ 4.4 triệu bảng, đó là thông tin được tờ A Bola của Bồ Đào Nha đăng tải.

HLV Emery muốn thanh lý Lucas Perez


Cách đây 2 năm, Arsenal bỏ ra 17 triệu bảng mua tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo. Chân sút người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates song chỉ đem lại sự thất vọng, anh chơi mờ nhạt và bị đẩy tới Deportivo theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.
 
Arsenal bán Lucas Perez với giá rẻ khó tin hình ảnh

Arsenal sẵn sàng bán Lucas Perez


Khi trở lại Tây Ban Nha chân sút 29 tuổi chơi khá ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, thành tích này vẫn không thể khiến tân HLV Unai Emery của Arsenal cảm thấy hài lòng.

Cựu HLV PSG đang có trong tay quá nhiều chân sút, ngoài Lacazette và Aubameyang thì ông còn có Danny Welbeck. Sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng khiến ông thầy người Tây Ban Nha không thực sự cần Lucas Perez.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang muốn bán Lucas Perez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề ngị hợp lý.

Lazio đã hỏi mua Lucas Perez, song chân sút 29 tuổi dường như không muốn tới Italia thi đấu, anh đã từ chối cơ hội khoác áo Lazio.
 

Sporting Lisbon sắp có Lucas Perez

 

Arsenal bán Lucas Perez cho Sporting Lisbon với giá chỉ 4.4 triệu bảng, đó là thông tin được tờ A Bola của Bồ Đào Nha đăng tải.
 
Lucas Perez sap toi Sporting Lisbon

Lucas Perez sắp tới Sporting Lisbon


Đội bóng của Bồ Đào Nha đã hỏi mua cầu thủ 29 tuổi, họ chỉ chấp nhận chi ra có hơn 4 triệu bảng nhưng nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Arsenal. Đội bóng thành London muốn đẩy cầu thủ người TBN ra đi để giảm bớt quỹ lương.

Vấn đề lớn nhất với Sporting Lisbon là mức lương mà chân sút 29 tuổi đòi hỏi, anh muốn nhận 6.2 triệu euro/mùa mới chịu tới Bồ Đào Nha thi đấu. Số tiền mà Lucas Perez đòi hỏi vượt quá khả năng của đội bóng Bồ Đào Nha.

Sporting Lisbon vẫn đang cố gắng đàm phán để hy vọng ngôi sao người Tây Ban Nha giảm lương. Nếu không chiêu mộ thành công Perez ngay lập tức ở Hè này, đội bóng của BĐN sẽ mượn một mùa và có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X