Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận bán tiền đạo với giá 10,9 triệu bảng

Thứ Ba 15/08/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lucas Perez cho Deportivo La Coruna với giá 10,9 triệu bảng.

 

Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon, chân sút trị giá 46,5 triệu bảng đang là trung phong số 1 của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Người dự bị cho cầu thủ người Pháp là Olivier Giroud. Cơ hội ra sân của tiền đạo Lucas Perez là gần như không có. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị cầu thủ này đã đánh tiếng muốn được ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha và người đại diện của mình đã đến gặp BLĐ đội chủ sân Emirates để nói lời chia tay.
Arsenal chap nhan ban tien dao Lucas Perez hinh anh
 Lucas Perez rời Arsenal trở lại Deportivo
Arsenal cũng rất tôn trọng ý kiến của tiền đạo Perez, họ cũng chốt giá bán của cầu thủ này. Theo đó, Pháo thủ chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi nếu thu về 14,5 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn và những đội bóng muốn có Perez đều phải lắc đầu. Người đại diện của chân sút 28 tuổi đã lên tiếng trách móc Arsenal, ông muốn đội bóng thành London hạ giá bán để thân chủ của mình được ra đi. 
Huyền thoại Arsenal dành mưa lời khen cho Lacazette
Huyền thoại Thierry Henry rất thích thú với những gì Lacazette đã thể hiện ở vòng đấu đầu tiên của Premier League nhưng cũng dè dặt cho rằng Arsenal cần thời...
Với việc không cần đến sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi Arsenal đã đồng ý giảm giá bán ngôi sao người Tây Ban Nha. Và trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London cũng đã tìm được đối tác trong thương vụ này. Theo Daily Mail, Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lucas Perez cho Deportivo La Coruna với giá 10,9 triệu bảng. Đội bóng của Tây Ban Nha tha thiết mua lại ngôi sao sinh năm 1988, sau một thời gian đàm phán Arsenal đã đồng ý để Perez trở lại đội bóng cũ.
Arsenal chap nhan ban tien dao Lucas Perez hinh anh 2
Lucas Perez chơi thất vọng trong màu áo Arsenal
Cách đây 12 tháng, Perez cập bến Arsenal từ Deportivo La Coruna với giá 17 triệu bảng, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngôi sao người TBN không thể hiện được khả năng của mình. Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Premier League và chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Cầu thủ 28 tuổi vẫn nuôi hy vọng được tham dự World Cup 2018, bởi vậy anh đã làm mọi cách để được ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Như vậy là Arsenal đã phải chịu lỗ 6 triệu bảng trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X