Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận bán Bellerin cho Barca nếu…

Thứ Bảy 01/04/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Bellerin nếu Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 42 triệu bảng.


Từ khi Dani Alves ra đi, Barca vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Không những vậy, Aleix Vidal còn dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn bổ sung một hậu vệ phải đẳng cấp, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm trong đó có hậu vệ Bellerin. Ngôi sao người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, từ khi chuyển tới Arsenal ngôi sao 22 tuổi đã trưởng thành vượt bậc.
Arsenal chap nhan ban hau ve Bellerin cho Barca neu… hinh anh
Hậu vệ Bellerin được Barca quan tâm

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã tiến bộ vượt bậc. Hiện tại anh đang là lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh phải của Pháo thủ. Không những thủ tốt ngôi sao sinh năm 1995 còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Barca đánh giá cao những hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt, bởi vậy họ đang làm mọi cách để có Bellerin. Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định đội ĐKVĐ La Liga đã đến Anh đàm phán với cầu thủ 22 tuổi.
Conte đáp trả Wenger: “Ở London không chỉ có mình Arsenal”
HLV Antonio Conte mới đáp trả tuyên bố “Arsenal là đội duy nhất ở London” của đồng nghiệp Arsene Wenger.

Arsenal không muốn bán ngôi sao của mình, song thành tích bết bát trong thời gian gần đây khiến họ rất khó giữ chân những ngôi sao lớn. Không những vậy, ngoài Barca thì Man City cũng muốn có cầu thủ này. Chắc chắn Pháo thủ không muốn đại kình địch của mình mạnh lên, bởi vậy họ đã “bật đèn xanh” cho Barca. Theo Mundo Deportivo, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ Bellerin
nếu Barca chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 42 triệu bảng.
Arsenal chap nhan ban hau ve Bellerin cho Barca neu… hinh anh 2
Arsenal sẵn sàng để Hector Bellerin trở về Camp Nou

Đây là số tiền rất lớn với một hậu vệ, nhưng với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Barca, khả năng họ đáp ứng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp còn chấp nhận dùng Adra Turan làm vật tế thần. Họ chấp nhận dùng 20 triệu bảng cùng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ để đổi lấy Bellerin. Đây là lời đề nghị tương đối hợp lý và khả năng thành công là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X