Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thà mất trắng chứ không bán đội trưởng giá 20 triệu bảng

Thứ Tư 03/06/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, công tác chuyển nhượng Arsenal đã quyết định mạo hiểm với trường hợp của tiền đạo Aubameyang.
 

Arsenal chơi dao vụ Auba

 

Theo đó, tiền đạo người Gabon chỉ còn thời hạn hợp đồng 12 tháng, và đối mặt với 2 sự lựa chọn ra đi hoặc ở lại. Nhưng vấn đề lớn đối với Arsenal, họ đương nhiên muốn giữ chân Aubameyang, dù vậy cầu thủ này chuẩn bị bước sang tuổi 31 và một bản hợp đồng khủng với mức lương tăng sẽ là điều bất hợp lý.
 
Chính vì vậy, Arsenal sẵn sàng bán đội trưởng của mình – nhưng chỉ khi được giá. Lúc này, có nhiều đối tác đã bày tỏ ý định chiêu mộ cựu tiền đạo Dortmund, nhưng lời đề nghị cao nhất chỉ có… 20 triệu bảng. Con số mong muốn của đội chủ sân Emirates là 50 triệu bảng, còn không họ chấp nhận “chơi dao” với thời hạn hợp đồng ngắn ngủi còn lại.

Tin chuyển nhượng Arsenal Chào giá 20 triệu bảng cho đội trưởng hình ảnh

Tin chuyển nhượng Arsenal: Tương lai Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều


HLV Mikel Arteta cũng muốn giữ chân Aubameyang, nhưng đã tuyên bố khó có chuyện ông xây dựng đội hình xung quanh tiền đạo đang bước đến tuổi băm. Hiện nay, một vài CLB như Chelsea, Inter hay PSG đang tiếp cận để thuyết phục Aubameyang rời Arsenal, còn Barca có chăng cũng chỉ là “đòn gió” vì mục tiêu chủ lực của họ là Lautaro Martinez.
 
Sau 97 lần khoác áo Pháo thủ, Aubameyang đã ghi được 61 bàn thắng và hiện đang nắm giữ chiếc băng đội trưởng CLB. Còn về vấn đề chuyển nhượng, hiện nay rất nhiều cầu thủ lựa chọn phương án tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản – vì tình hình Covid-19 ảnh hưởng tới kinh tế cả thế giới.

Vợ sắp cưới của Công Phượng là ai?
Tất tần tật thông tin public về vợ sắp cưới của Công Phượng, nàng WAG mới khá kín tiếng của làng bóng Việt.
Ighalo mừng rỡ vì không phải về Trung Quốc
Toại nguyện với giấc mơ tiếp tục khoác áo Man United, tiền đạo Odion Ighalo đã lên tiếng cảm ơn đội bóng chủ quản Thượng Hải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X