Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chào đón Wilshere trở lại sân cỏ

Thứ Ba 02/10/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đã có thể chơi bóng trở lại sau 14 tháng ròng phải ngồi chơi xơi nước vì đủ các loại chấn thương.

Trong trận đấu tối qua 01/10, Wilshere đã được xếp đá tiền vệ công trong đội hình đội U-21 Arsenal làm khách tại sân Hawthorns của West Brom. Và anh đã cho thấy vì sao mình là niềm hi vọng số một của Arsenal cũng như của đội tuyển Anh khi trình diễn nhiều pha bóng chất lượng, trong đó có một đường chuyền thông minh mà lẽ ra đồng đội Nico Yennaris phải ghi được bàn thắng.

Jack Wilshere
 

Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc các CĐV Arsenal thót tim khi Wilshere bị đau và phải rời sân cho các nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, thật may là cuối cùng đã không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra và anh đã có thể trở lại sân thi đấu bình thường.

Ngay cả các CĐV của đội chủ nhà cũng đã dành cho cầu thủ 20 tuổi những tràng vỗ tay động viên khi anh rời sân theo kế hoạch vào lúc hiệp 2 bắt đầu được 17 phút. Arsenal lần này không muốn vội vàng với Wilshere để xảy ra thêm những chuyện đáng tiếc. Anh từng một lần trở lại hụt chỉ vì các bác sỹ không lường hết được những biến chứng của các chấn thương mà anh gặp phải.

HLV của đội tuyển Anh, Roy Hodgson, cũng được yêu cầu không triệu tập Wilshere trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 sẽ diễn ra vào giữa tháng này với San Marino và Ba Lan.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X