Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chào đón một loạt trụ cột trở lại

Thứ Sáu 05/10/2007 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal như hổ được chắp thêm cánh khi mà một loạt các trụ cột của họ đã hồi phục trở lại sau một kỳ dưỡng thương dài ngày. Đây thực sự là một tin không thể vui hơn nữa đối với Arsene Wenger và người hâm mộ pháo thủ thành London.

Gallas, đội trưởng Arsenal đã trở lại

Hai cầu thủ mà Arsene Wenger hi vọng nhất lúc này chính là thủ thành Jens Lehmann và hậu vệ William Gallas. Cả hai đã trở lại đội hình và luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland vào chủ nhật tới ở thánh địa Emirates.

Trong trận đấu đồi với Blackburn, Gallas đã dính chấn thương nặng trong khi Lehmann đã bộc lộ gót chân Achilles và giúp đối thủ có được bàn thắng. Trận đấu đó Arsenal chấp nhận hòa 1-1 và mất đi hai trụ cột vì chấn thương.

Lehmann đã trở lại luyện tập từ hôm thứ 5 trong khi Gallas quay trở lại vào ngày thứ 6. Với sự có mặt của hai cầu thủ này, hàng thủ của Arsenal lâu nay vốn mỏng đã được củng cố nhiều hơn và khả năng Gilberto Silva sẽ được đẩy trở lại với vị trí tiền vệ quen thuộc của mình mà không phải đá trung vệ nữa.

Bên cạnh đó, Tomas Rosicky dính chấn thương dây chằng và Alex Song cũng đã trở lại luyện tập. Nhưng chắc chắn rằng cả hai sẽ không thể ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới vì Wenger không muốn quá liều đối với các học trò của mình.

Wenger nói trên kênh Arsenal TV Online: "Lehmann đã trở lại luyện tập bình thường, Gallas cũng sẽ thế vào ngày thứ 6 trong khi Rosicky và Song đã hoàn toàn bình phục. Các bác sỹ nói rằng tất cả đều tốt nhưng họ chưa thể ra sân được ngay trong trận đấu ngày chủ nhật tới. Giờ chỉ còn một trường hợp của Eduardo và tôi hi vọng mọi chuyện cũng diễn biến tốt đẹp".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X