Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chẳng hơn gì, chỉ may hơn Man Utd"

Thứ Hai 08/05/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho tỏ ra không phục sau khi MU phải chấm dứt mạch 25 trận bất bại ở Premier League trên sân Emirates, đồng thời có lần đầu tiên phải chấp nhận cúi đầu trước người đồng nghiệp Wenger.

Arsenal là đối thủ truyền kiếp, nhưng Man Utd được nhìn nhận không còn coi trọng trận đại chiến này trong thời điểm hiện tại, với cơn khủng hoảng lực lượng và trên hết là tâm trí giờ được dồn cả vào mặt trận Europa League, nơi mà chức vô địch sẽ đi kèm với tấm vé Champions League mà không cần phải tốn công sức cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League làm gì nữa.

Mourinho khong su dung doi hinh manh nhat khi lam khach truoc Arsenal
Mourinho khẳng định MU không xứng đáng thua còn Arsenal chỉ may mắn hơn thôi

Đội hình xuất phát phân nửa thường xuyên dự bị chịu thất bại tương đối dễ dàng, cơ sở chứng minh cho dự đoán của giới mộ điệu. Tuy nhiên sau trận Arsenal 2-0 MU, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định thầy trò ông vẫn ra sân với tâm lý chiến đấu hết mình vì một thắng lợi ở Emirates, cho rằng Pháo Thủ chỉ may mắn hơn Quỷ Đỏ và không phục kết quả cuối cùng.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi thất vọng, không phải vì màn trình diễn của Man Utd mà là vì chiến thắng được dành cho Arsenal. Họ đã không chơi hay hơn chúng tôi nhưng lại có may mắn bên cạnh, đặc biệt trong bàn thắng mở tỷ số của Xhaka. Họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi để có được những pha lập công quyết định trận đấu.”

“Chúng tôi không xứng đáng thua cuộc ngày hôm nay, các anh cũng không thể nói chúng tôi đã không cố gắng. Ta không thể mong đợi nhiều hơn từ những cầu thủ mới ra sân thi đấu được một phút trong bảy tuần gần đây. Tôi hài lòng về tất cả bọn họ và giờ là lúc để tập trung cho trận đấu thứ Năm gặp Celta Vigo.”

Chuyến làm khách của Tottenham cuối tuần này có thể chính thức khép lại cánh cửa top 4 cho Man Utd, điều mà họ có lẽ cũng chẳng cần bận tậm lúc này nữa. Quỷ Đỏ hiện tại đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League và nhiều khả năng sẽ chạm trán Ajax Amsterdam ở Stockholm, Thụy Điển ngày 24/5.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X