Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chán Nike, chuẩn bị kết duyên cùng Adidas

Thứ Sáu 26/10/2012 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liên quân của Nike tại Premier League sắp bị thiệt hại một tên tuổi là Arsenal khi đội bóng này chuẩn bị chia tay Nike để chuyển sang dùng trang phục thi đấu của Adidas, đối thủ không đội trời trung của Nike ở thị trường đồ thể thao.

Theo  tờ Daily Mail, nguyên nhân chủ yếu là bởi hợp đồng tài trợ với Nike sắp đáo hạn trong khi The Gunners nhận được những con số hấp dẫn hơn từ Adidas. 25 triệu bảng cho một năm kết duyên là con số Arsenal sẽ nhận được từ Adidas. Con số này rõ ràng hấp dẫn hơn rất nhiều khoản thu chỉ 13 triệu bảng/năm họ đang nhận được từ Nike.

Nike
Arsenal sẽ chia tay Nike vào năm 2014

Hợp đồng  tài trợ giữa Arsenal với Nike sẽ đáo hạn vào năm 2014 và kể từ thời điểm đó, họ sẽ chuyển sang dùng đồ của Adidas. Như để đi trước đón đầu, Adidas đang thuyết phục BLĐ Arsenal sớm đi đếm một thỏa thuận sơ bộ. Bởi vậy, có thể khẳng định mối lương duyên Nike – Arsenal chỉ còn chờ ngày đổ vỡ sau 18 năm tồn tài bền chặt. Trước đó, chính Adidas là nhà tài trợ áo đấu của Pháo thủ.

Adidas
Adidas sẽ là đối tác mới của Pháo thủ

Nhiều khả năng Adidas “kết” Arsenal là bởi tại đội bóng này, họ có những cầu thủ từng lâu năm xài hàng Adidas ở ĐTQG như Mestersacker, Podolski (Đức), Cazorla (Tây Ban Nha)… Nhưng trên hết, Adidas muốn đánh bại Nike ở thị trường tiềm năng Premier League. Liên minh xài hàng Adidas đã có sẵn những Chelsea, Stoke, Sunderland, Swansea trong khi Nike chỉ còn lại Everton và Man Utd nếu mất hợp đồng với Arsenal. Rõ ràng Nike đang bị đánh bật khỏi giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

20 NHÀ TÀI TRỢ ÁO ĐẤU TẠI PREMIER LEAGUE

CLB

Tài trợ áo đấu

CLB

Tài trợ áo đấu

Arsenal

Nike

QPR

Lotto

Aston Villa

Macron 

Reading

Puma

Chelsea

Adidas

Southampton

Umbro

Everton

Nike

Stoke

Adidas

Fulham

Kappa

Sunderland

Adidas

Liverpool

Warrior

Swansea

Adidas

Manchester City

Umbro

Tottenham

Under Armour

Manchester United

Nike

West Brom

Adidas

Newcastle

Puma

West Ham

Macron

Norwich

Errea

Wigan

Mi FIt

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X