Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Chamakh đi, Diame đến?

Thứ Bảy 15/12/2012 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đang nhận được lời đề nghị hỏi mượn của West Ham giành cho Marouane Chamakh. Pháo thủ có lẽ sẽ sớm đồng ý, tuy nhiên, họ muốn có được chữ kí của tiền vệ Momo Diame theo chiều ngược lại.

Premier League 2012/13, Chamakh vẫn chưa có được trận đấu nào cho Arsenal. Chân sút người Morocco mới chỉ được thi đấu có 3 trận, trong đó 2 lần xuất hiện ở League Cup và 1 trận ở Champions League. Dù đã được HLV Wenger trao cơ hội, nhưng Chamakh không biết tận dụng, thậm chí anh còn phung phí nó. Tiêu biểu chính là cú đá phạt đền hỏng của anh trong trận đấu với Bradford, gián tiếp khiến Pháo thủ phải đón nhận thất bại. Chamakh có lẽ sẽ là gương mặt được Pháo thủ ưu tiên thanh lý trong TTCN mùa Đông sắp tới. Ngoài Fiorentina, mới đây

Chamakh còn nhận được lời mời từ West Ham. HLV Sam Allardyce muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công đội bóng, khi mà những tiền đạo ông hiện có trong tay đang thi đấu không thực sự ấn tượng. 5 cái tên trên hàng công của The Hammers lúc này mới chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng, và đặc biệt là chấn thương nặng của Andy Carroll càng khiến HLV Sam Allardyce lo lắng hơn cho khâu ghi bàn của toàn đội.


Chamakh (trái) và Diame
Chamakh (trái) và Diame

Ở chiều ngược lại, Arsenal muốn có được sự phục vụ của Momo Diame. HLV Wenger đang muốn bổ sung chất thép cho khu vực trung tuyến của Pháo thủ, trong bối cảnh mà Diaby vẫn vắng mặt vì chấn thương. Diame đang có phong độ rất tốt trong màu áo West Ham, khi anh đã đá chính 15/16 trận cho đội nhà tại Premier League 2012/13, và ghi được 2 bàn thắng. Chính Diame cũng là người đã ghi bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Pháo thủ hồi tháng 10 vừa qua.

Ngoài Diame, Arsenal cũng đang nhắm đến hậu vệ trẻ Serge Aurier (Toulouse) nhằm thay thế cho vị trí của Bacary Sagna, người đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng. Đang có không ít thông tin cho rằng Sagna sẽ chia tay Pháo thủ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X