Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chắc Top 3, HLV Wenger vẫn chỉ trích học trò

Thứ Năm 21/05/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận hòa Arsenal 0-0 Sunderland đã đảm bảo một vị trí trong Top 3 cho Pháo thủ, tuy nhiên HLV Wenger vẫn chưa hài lòng về phong độ của hàng công.

HLV Wenger chi trich hang cong sau tran Arsenal 0-0 Sunderland hinh anh
Hàng công Arsenal một lần nữa cho thấy phong độ kém cỏi

Đêm qua đã diễn ra trận đấu bù của giải Ngoại hạng khi Arsenal tiếp đón Sunderland trên sân nhà Emirates. Pháo thủ đang tiến những bước vững chắc để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của mình và họ chỉ cần đúng 1 điểm nữa để chính thức chấm dứt mọi nỗ lực bám đuổi của Manchester United. Và đêm qua, đội chủ nhà đã hoàn thành nhiệm vụ của mình với kết quả Arsenal 0-0 Sunderland.

Tuy nhiên điều đó không làm cho HLV Arsene Wenger cảm thấy hài lòng. Lý do là bởi các họng pháo của Arsenal tiếp tục cho thấy hình ảnh nhạt nhòa trước một hàng thủ không được đánh giá quá cao của Mèo đen. Sau khi trận đấu kết thúc, Giáo sư cho biết: “Có thể nói chúng tôi đã hoàn toàn chiếm thế chủ động trên sân nhưng lại thiếu một chút sắc sảo trong những pha di chuyển và cách tận dụng cơ hội. Chúng tôi đã cho thấy một chút mệt mỏi trong trận đấu đêm nay. Đồng thời, đội bóng cũng chưa ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà và điều đó thể hiện rõ cách dứt điểm rất tự phát của hàng công.

Phải thừa nhận là chúng tôi đã thi đấu không thực sự đủ ấn tượng để có được bàn thắng. Kể cả khi sở hữu 20 cú sút trúng đích, chúng tôi vẫn bỏ lỡ tất cả. Chúng tôi cần một điều đặc biệt để ghi bàn, còn đối thủ lại chơi rất tốt. Họ luôn có người ở đúng lúc đúng chỗ, ví dụ như Coates hay O’shea. Một điểm giành được ở Old Trafford rõ ràng rất quan trọng với chúng tôi. Nếu như thua trận đấu đó thì có lẽ chúng tôi đã gặp rắc rối lớn”, HLV Wenger cho biết

Sau trận đấu Arsenal 0-0 Sunderland, Pháo thủ đã hơn Man Utd 4 điểm trong khi giải Ngoại hạng chỉ còn 1 vòng đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã chắc chắn có được vị trí thứ 3 và không phải tham dự vòng loại Champions League mùa sau. Tuy nhiên, phong độ trồi sụt của hàng công là vấn đề hết sức lo ngại với HLV Wenger. Những ngòi nổ của đội bóng như Alexis Sanchez, Olivier Giroud hay Mesut Ozil đều không thể lên tiếng, và ngay cả Theo Walcott cũng không thể tỏa sáng như đã làm trong trận đấu với Man Utd cách đây 1 tuần. Chắc chắn đây sẽ là điều mà HLV Wenger cần phải khắc phục ngay trong hè năm nay nếu muốn đội bóng của mình cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea vào mùa sau.

Xem lại trận Arsenal 0-0 Sunderland (đá bù Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X