Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình của Gabriel Jesus

Thứ Năm 09/02/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiết lộ tiền đạo Gabriel Jesus đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối, anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng này. 

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối khi cùng tuyển Brazil thi đấu tại World Cup 2022, anh sau đó trở lại Arsenal để phẫu thuật vấn đề gặp phải. Cầu thủ sinh năm 1997 dự kiến sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 3. Trong thời gian vừa qua, cựu sao Man Ciy đã nỗ lực hồi phục ở sân tập London Colney của Arsenal.

Trên trang chủ, Arsenal đã công bố những bức ảnh chụp cầu thủ người Brazil tiến gần với việc trở lại thi đấu. Theo đó, Jesus đã thực hiện nhiều bài tập khác nhau để tăng cường sức mạnh cho đầu gối, bao gồm cả việc đi bộ trong hồ bơi.

 

5
Arsenal cập nhật tình hình của Gabriel Jesus

Một bức ảnh chụp nhanh cũng cho thấy tiền đạo của Arsenal đang giữ thăng bằng trên cái chân mà anh phải phẫu thuật. Đầu tháng này, Jesus cũng lên mạng xã hội để chia sẻ những bức ảnh cho thấy anh tập luyện với bóng trên sân cỏ. 

Người hâm mộ Arsenal rất vui khi thấy Jesus đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu. Theo dự đoán, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal sau khoảng 2 tuần nữa. HLV Mikel Arteta khẳng định ông theo sát tình hình của Jesus, nhưng không vội vàng trong việc sử dụng tiền đạo này.

Sự trở lại của Jesus chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, nhất là khi họ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X