Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta lên tiếng về lực lượng trước đại chiến Chelsea

Thứ Ba 21/01/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về trận Chelsea vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cập nhật tình hình lực lượng của Pháo thủ.

HLV Arteta hy vọng Sokratis sẽ trở lại


Arsenal đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang kém 10 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea. Ở vòng 24, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách trên sân của The Blues. Để hy vọng vào Top 4, thầy trò Mikel Arteta buộc phải có điểm.
HLV Arteta nói về trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

HLV Arteta nói về tình hình lực lượng của Arsenal


HLV Arteta nói về trận Chelsea vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cập nhật tình hình lực lượng của Pháo thủ.

“Sokratis bị ốm, bởi vậy tôi đã sử dụng David Luiz và Shkodran Mustafi trước Sheffield United. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng tôi chưa dám khẳng định cậu ấy có ra sân trước Chelsea hay không. Tôi hy vọng Sokratis sẽ kịp thời bình phục”.

“Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Calum Chambers và Kieran Tierney, họ đang trong quá trình điều trị và chưa thể trở lại. Sead Kolasinac vẫn bị căng cơ đùi và sẽ chỉ trở lại tập luyện vào đầu tháng 2, tôi nghĩ rằng Bukayo Saka phù hợp với vị trí hậu vệ trái”.

“Cậu ấy có tốc độ và khả năng phán đoán tốt, cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Reiss Nelson gặp vấn đề ở gân khoeo, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 2. Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của Aubameyang vì án treo giò”.

“Tất nhiên, đây đang là giai đoạn quyết định và việc bạn không có được đội hình tốt nhất cũng là điều bình thường. Chuyến làm khách trên sân của Chelsea thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Đây là trận đấu quan trọng và Arsenal không được phép để thua”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X