Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Welbeck

Thứ Hai 12/11/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Danny Welbeck, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ 28 tuổi bị vỡ mắt cá và sẽ phải phẫu thuật.

Danny Welbeck dính chấn thương nặng


Trong trận hòa 0-0 trước Sporting Lisbon ở Europa League, Danny Welbeck dính chấn thương nặngvà phải rời sân ngay ở phút 25. Cầu thủ người Anh bị đau sau pha không chiến với hậu vệ của đối phương, dường như việc tiếp đất sai cách khiến cựu sao M.U gặp vấn đề.
HLV Unai Emery nói về chấn thương của Danny Welbeck hình ảnh

Welbeck dính chấn thương nặng


Welbeck đã tỏ ra rất đau đớn, những ống kính máy quay cho thấy chân của anh bị biến dạng. Tiền đạo của Arsenal nhanh chóng được đặt ống thở và ngay lập tức đưa tới bệnh viện. Theo chẩn đoán, Welbeck bị vỡ mắt cá.

Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định cựu sao M.U có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1990 ảnh hưởng nặng nề đến tham vọng giành những danh hiệu của Arsenal.

Ngôi sao người Anh thường xuyên được đá chính ở các giải đấu cúp, còn Aubameyang và Lacazette thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Không có Welbeck trong một thời gian dài, HLV Emery sẽ phải tính đến chuyện mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.


HLV Emery nói về chấn thương của Danny Welbeck


HLV Unai Emery nói về chấn thương của Danny Welbeck, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ 28 tuổi bị vỡ mắt cá và sẽ phải phẫu thuật.
HLV Emery chia se ve chan thuong cua Welbeck

HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck


“Cậu ấy dính một chấn thương nặng. Tôi đã nói chuyện với Welbeck trong những ngày qua, tôi cũng cập nhật tình hình của cậu ấy từ đội ngũ y tế. Tôi xác nhận rằng cậu ấy bị vỡ mắt cá và sẽ phải phẫu thuật, tôi chưa thể kết luận Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

"Chúng tôi luôn ở bên cạnh Welbeck. Với sự vắng mặt của cậu ấy trong một thời gian dài, tất nhiên là chúng tôi sẽ xem xét việc mua thêm tiền đạo, nhưng một mình tôi không thể quyết định chuyện này”.

Hợp đồng của Welbeck với Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè 2019, NHM và các huyền thoại của Pháo thủ muốn đội bóng thành London gia hạn hợp đồng mới và giữ chân cựu sao M.U. Một bản hợp đồng mới sẽ giúp Welbeck tập trung hoàn toàn vào việc điều trị chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X