Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Koscielny và Sokratis

Thứ Hai 28/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nói về chấn thương của Koscielny và Sokratis, Pháo thủ khẳng định Koscielny không bị gãy xương hàm nhưng Sokratis phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương mắt cá.

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Koscielny và Sokratis


Không những để thua 1-3 trước M.U ngay trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup, Arsenal còn nhận tin buồn từ những trụ cột. Cụ thể, Koscielny và Sokratis dính chấn thương và đều không đá đủ 90 phút. Sokratis dính chấn thương sau pha va chạm với Jesse Lingard, anh phải rời sân ở phút 20  nhường chỗ cho Shkodran Mustafi. 
Arsenal nói về chấn thương của Koscielny và Sokratis hình ảnh

Arsenal nói về chấn thương của Koscielny và Sokratis


Laurent Koscielny dính chấn thương sau pha va chạm với Romelu Lukaku, anh rời sân ở phút 64. Sau trận đấu, HLV Emery nói về chấn thương của hai cầu thủ này, ông khẳng định: “Sokratis dính chấn thương mắt cá, Koscielny có thể bị gãy hàm, nhưng tôi hy vọng là không”.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal nói về chấn thương của Koscielny và Sokratis, Pháo thủ khẳng định Koscielny không bị gãy xương hàm nhưng Sokratis phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương mắt cá.

Koscielny không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, anh chỉ mất 1 đến 2 tuần để hồi phục vấn đề vừa gặp phải. Với trường hợp của Sokratis, cầu thủ này dính chấn thương mắt cá và chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 3.

Trước đó, Hector Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa, Rob Holding cũng chỉ có thể trở lại vào mùa giải tới. Koscielny và Sokratis nhập viện đang khiến HLV Emery gặp rất nhiều khó khăn. Pháo thủ có thể đưa về những tân binh qua đó nâng cấp hàng thủ, song họ chỉ muốn mượn thay vì chi tiền mua một hậu vệ ở phiên chợ Đông 2019.

Arsenal muốn mượn Gary Cahill của Chelsea hay Eric Bailly của MU, song cả hai đội bóng này đều từ chối bởi Pháo thủ đang là đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X