Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Hector Bellerin

Thứ Bảy 03/11/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin dính chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace, song anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Hector Bellerin tập luyện trở lại


Hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Crystal Palalace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao người Tây Ban Nha rời sân ở phút 46, nhường vị trí cho Stephan Lichtsteiner. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 23 tuổi vắng mặt ở trận đấu với Blackpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 
Hector Bellerin dính chấn thương sau trận đấu với Crystal Palace hình ảnh

Bellerin dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace


Phía Arsenal xác nhận Bellerin dính chấn thương cơ: “Bellerin dính chấn thương cơ trong trận đấu với Crystal Palace, cậu ấy đang nỗ lực hồi phục để trở lại trong thời gian sớm nhất”. Bellerin đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Arsenal, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Emirates đã nhận tin vui từ cầu thủ sinh năm 1995. Cụ thể, Hector Bellerin dính chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace, song anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Pháo thủ, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ rất cao. Việc Bellerin tập luyện trở lại rõ ràng là tín hiệu rất vui với đội chủ nhà, bởi sử dụng Stephan Lichtsteiner sẽ mang đến sự mạo hiểm rất lớn.

Bellerin hiện đã có thể ra sân trở lại, song HLV Unai Emery vẫn chưa quyết định để cầu thủ sinh năm 1995 đá chính hay ngồi dự bị ở trận tiếp Liverpool. Ông thầy người TBN sẽ chỉ quyết định có để Bellerin đá chính hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra.
Bellerin tu tin tham gia tan cong khi co su ho tro cua Torreira

Bellerin đã tập luyện trở lại


Ngoài Bellerin, Arsenal còn nhận tin vui từ Sead Kolasinac, cầu thủ 25 tuổi cũng đã tập luyện trở lại và cũng đã sẵn sàng ra sân trước Liverpool. Petr Cech cũng đạt trạng thái tốt nhất, anh sẵn sàng ra sân nếu được tin tưởng.

Nếu như Pháo thủ đón những tin mừng về mặt lực lượng thì Liverpool lại liên tiếp nhận những tin buồn, theo đó Jordan Henderson và Naby Keita sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Với sự vắng mặt của hai cầu thủ này nhiều khả năng Fabinho sẽ được lựa chọn đá chính.

Lê Hường (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X