Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Dani Ceballos và Willian

Thứ Bảy 24/10/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Dani Ceballos và Willian.

Dani Ceballos và Willian đang hồi phục tốt


Giữa tuần qua, Arsenal đã đánh bại Rapid Vienna 2-1 trong trận đấu ở vòng bảng Europa League. Đó là trận đấu mà bộ đôi Dani Ceballos và Willian đều không ra sân, họ đang trong thời gian điều trị chấn thương gặp phải.
 
Ceballos san sang ra san truoc Leicester

Ceballos sẵn sàng ra sân trước Leicester


Sau trận đấu với đội bóng nước Áo, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Dani Ceballos và Willian. Ông nói:

"Dani Ceballos gặp vấn đề ở mắt cá chân, cậu ấy đang hồi phục tốt. Cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại bình thường. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, Ceballos đủ khả năng ra sân trước Leicester. Tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy đá chính hay không".

"Còn với trường hợp của Willian, vấn đề của cậu ấy nghiêm trọng hơn một chút. Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân. Ngay bây giờ tôi chưa thể xác nhận cậu ấy có thể ra sân trước Leicester hay không. Tôi chờ đến khi trận đấu gần diễn ra mới có thể đưa ra quyết định".

"Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ. Theo đó, Gabriel Martinelli (đầu gối), Calum Chambers (đầu gối) và Pablo Mari (mắt cá chân) đều không ra sân trước Leicester vì những chấn thương khác nhau".

"Đó là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tin vào một chiến thắng. Mục tiêu của Arsenal là 3 điểm". 

10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...
David Luiz giải thích lý do Leno thường xuyên mắc lỗi
Thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien ở Europa League, trung vệ David Luiz cũng giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh...
Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua MU
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta
Người đại diện của Ozil đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với thân chủ của mình sau khi loại cầu thủ này khỏi danh sách tham dự những giải đấu lớn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X