Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Bellerin, Tierney và Holding

Thứ Sáu 30/08/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đón tin vui từ Hector Bellerin, Kieran Tierney và Rob Holding, những người đang trong thời gian dưỡng thương.

Arsenal nhận tin vui từ những thương binh


Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh 2019/20 khá tốt, họ giành 6 điểm sau 3 trận. Ở trận thua 1-3 trên sân của Liverpool, Pháo thủ cũng chơi không đến nỗi nào. Đội hình của họ sẽ được nâng cấp hơn nữa khi những trụ cột trở lại sau chấn thương.
Đội hình Arsenal nhận tin vui từ Bellerin, Tierney và Holding hình ảnh

Bellerin và Holding sắp trở lại thi đấu


Đội hình Arsenal đón tin vui Rob Holding. Trung vệ sinh năm 1995 này nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái, anh bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Sau một thời gian dài hồi phục, cầu thủ 24 tuổi sắp trở lại thi đấu.

Theo đó, Holding đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của đội U23 Arsenal với U23 Everton. Với việc đã trở lại tập luyện và thi đấu bình thường, Holding có thể ra sân ở Ngoại hạng Anh sau khi đợt tập trung của ĐTQG khép lại.

Với sự trở lại của Holding, HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Emile Smith-Rowe cũng ra sân ở trận đấu với U23 Everton, cầu thủ này bình phục chấn thương háng và cũng sẵn sàng ra sân thi đấu khi được yêu cầu.

Bộ ba ngôi sao ở hàng thủ bao gồm Hector Bellerin, Kieran Tierney và Konstantinos Mavropanos vẫn chưa thể trở lại ngay lập tức, nhưng chấn thương của họ có những tiến triển tốt. Theo đó, cả 3 cầu thủ này sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 9.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. HLV Emery đã tiết lộ về tương lai Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha đảm bảo tương lai cho cầu thủ 31 tuổi. Cựu HLV PSG khẳng định số 10 sẽ không rời Emirates ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X