Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cạnh tranh cùng Chelsea vì sao trẻ 17 tuổi

Thứ Bảy 26/11/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới tiếp bước Chelsea đặt hậu vệ mới 17 tuổi Boubacar Kamara của Marseille vào tầm ngắm.


Boubacar Kamara hiện được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của học viện Marseille. Mới bước sang tuổi 17 tuổi ngày 23/11 vừa qua nhưng trung vệ này đã thi đấu đầy chững chạc và tỉnh táo. Tháng trước, Chelsea đã cử đại diện tới theo dõi Kamara thi đấu trong màu áo U18 Pháp khi sao trẻ này tới nước Anh đối đầu với chính các cầu thủ đồng lứa bên phía U18 xứ sương mù tại vòng loại giải châu Âu.

Arsenal canh tranh cung Chelsea vi sao tre 17 tuoi hinh anh
Sao trẻ Kamara đang là mục tiêu của cả Chelsea và Arsenal

Trong thời gian qua, phía Marseille đã đề nghị Kamara ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm với họ. Nhưng trong bối cảnh được hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi, cầu thủ sinh tại chính thành phố Cảng nước Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Và đó là tin vui cho Chelsea và cả đội bóng cùng thành phố London với họ là Arsenal. Tờ L'Equipe tiết lộ đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tiếp cận để chiêu dụ trung vệ đầy triển vọng này.

Trong quá khứ, Arsenal cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thuyết phục các cầu thủ trẻ tài năng của Marseille về với mình. Năm 2004, Mathieu Flamini trở thành người của Pháo thủ ở tuổi 20 và 4 năm sau, tới lượt Samir Nasri làm điều tương tự ở tuổi 21. Khi mà Kamara không tốn phí chuyển nhượng, dĩ nhiên Arsenal không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Ngoài Chelsea và Arsenal, những Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund rồi PSV Eindhoven cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Kamara.

Chelsea vs Tottenham (00h30 ngày 27/11): Rửa hận hay thêm hận?
(Bongda24h.vn) - Trên sân Stamford Bridge mùa trước, Chelsea chính là đội kết liễu giấc mơ vô địch của Tottenham. Trận Chelsea vs Tottenham ở vòng 13, liệu...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X