Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cảnh báo Real Sociedad vụ Mikel Merino 

Thứ Ba 13/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ El Diario Vasco, Arsenal đã nói rõ với Real Sociedad rằng họ không muốn trả mức giá 35 triệu euro (29,8 triệu bảng Anh) mà CLB TBN yêu cầu cho Mikel Merino.

Mikel Arteta đã đưa Mikel Merino trở thành mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Arsenal, nhưng Pháo thủ vẫn đang đàm phán với Real Sociedad về việc chuyển nhượng cầu thủ 28 tuổi này.

Theo tờ El Diario Vasco, Arsenal chưa gửi lời đề nghị cho Real Sociedad về Merino nhưng sẽ không trả mức giá 35 triệu euro (29,8 triệu bảng Anh) mà câu lạc bộ xứ Basque yêu cầu. Arsenal cho rằng mức định giá của Merino là quá cao đối với một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Arsenal canh bao Real Sociedad vu Mikel Merino 
Arsenal cảnh báo Real Sociedad vụ Mikel Merino 

Merino được cho là đã yêu cầu rời Real Sociedad, nhưng Arsenal chỉ chấp nhận thỏa thuận nếu CLB của La Liga giảm giá bán tiền vệ này. Merino đã trở lại tập luyện cùng Real Sociedad vào tuần trước sau khi góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự chiến dịch Euro 2024 thành công vào đầu mùa hè này.

Khi được hỏi về tương lai của mình vào tháng 6, Merino cho biết: “Bước tiếp theo phải đến từ tôi, từ việc phân tích bản thân, xem tôi là cầu thủ như thế nào hiện tại, tôi đang ở đâu và tôi muốn đi đâu. Và cách để thực hiện điều đó là gì”.

Ở một diễn biến khác, Real Sociedad đã nhận được tin vui lớn khi Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị chuyển đến Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi này, người cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, là mục tiêu ưu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội gia nhập đội bóng của Arne Slot và sẽ dành ít nhất một mùa giải nữa với Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X