Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần Tierney hơn Zaha, nên mua thêm thủ môn mới"

Thứ Sáu 05/07/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal cần ưu tiên Tierney hơn Zaha


Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, HLV Unai Emery nhắm rất nhiều những mục tiêu chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua một hậu vệ trái, người thay thế cho Nacho Monreal năm nay đã 33 tuổi. Kieran Tierney của Celtic là một trong những mục tiêu hàng đầu. 
 
David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

David Seaman khuyên Arsenal ưu tiên Tierney hơn Zaha


Cầu thủ sinh năm 1997 duy trì sự ổn định rất lớn, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Tierney đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Arsenal đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng, họ đang lên kế hoạch nâng giá hỏi mua ngôi sao của Celtic lên 22 triệu bảng.

Arsenal muốn mua Tierney, ngoài ra họ cũng muốn đưa về Wilfried Zaha của Crystal Palace. HLV Emery cần một cầu thủ tấn công đa năng ông đã nhắm tiền đạo người Bờ Biển Ngà như một trong những mục tiêu hàng đầu, đội bóng thành London chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London nên ưu tiên Kieran Tierney hơn Wilfried Zaha.

“Arsenal nên ưu tiên đưa về một hậu vệ hơn là một tiền đạo. Cả Kieran Tierney và Wilfried Zaha đều là những cái tên chất lượng, song tôi nghĩ Emery nên ưu tiên đưa về Tierney. Arsenal thực sự cần một cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ, đây là vị trí mà đội bóng cần phải bổ sung”.

“Với Lacazette và Aubameyang, Arsenal có thể không cần mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, nâng cấp hàng thủ là chuyện bắt buộc. Tierney còn trẻ, cậu ấy có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh. Tierney có tinh thần cầu tiến, tôi ủng hộ Arsenal đưa về cậu ấy”.


Arsenal nên mua thêm thủ môn


David Ospina rời Arsenal tới Napoli, đích thân trang chủ đội bóng thành London xác nhận thông tin này. Pháo thủ thu về 5 triệu bảng từ thủ môn người Colombia. Với sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1988, David Seaman khuyên Arsenal mua thủ môn mới.
 
Joe Hart

Arsenal được khuyên mua Joe Hart


“David Ospina đã chính thức ra đi, Petr Cech cũng rời CLB. Emiliano Martinez đã xác nhận sẽ trở lại Emirates, song tôi nghĩ rằng cậu ấy không đủ chất lượng với Arsenal. Đội bóng cần một thủ môn tốt để cạnh tranh vị trí với Leno”.

“Tôi không nghĩ Arsenal cần một người như Markus Schubert, tôi khuyên Arsenal nên đưa về Joe Hart hay Jack Butland. Cả 2 thủ môn này đều đã chứng tỏ được khả năng của mình, họ cũng đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, họ đủ sức cạnh tranh vị trí bắt chính với Leno”.

Joe Hart lúc này đang khoác áo Burnley, đội chủ sân Turf Moor sẵn sàng bán cựu sao Man City nếu thu về 6 triệu bảng. Jack Butland vẫn là thủ thành số 1 của Stoke City, anh cũng muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Tuy nhiên Stoke đòi đến 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X