Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần Mahrez chứ không phải Barkley”

Thứ Bảy 29/07/2017 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Alan Smith cho rằng Pháo thủ cần tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester chứ không phải Ross Barkley của Everton.

Theo báo chí Anh, Arsenal bất ngờ quan tâm đến Ross Barkley của Everton. Pháo thủ muốn bổ sung một cầu thủ sáng tạo trên hàng công và ngôi sao người Anh được đưa vào tầm ngắm. Phía đội bóng thành phố Cảng đã xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi, họ muốn thu về 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, với việc Ross Barkley quyết tâm ra đi nên Everton sẽ hài lòng nếu nhận được từ 35 đến 40 triệu bảng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội chủ sân Emirates.
Arsenal can Tien ve Riyad Mahrez chu khong phai Barkley hinh anh
Ross Barkley được Arsenal quan tâm
Tuy nhiên, Cựu sao Arsenal, Alan Smith cho rằng Pháo thủ cần tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester chứ không phải Ross Barkley của Everton: “Tôi biết được rằng Arsenal đang quan tâm đến việc đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu. Tôi muốn đội bóng cũ nên đưa về Mahrez thay vì Barkley. Tôi nghĩ rằng Mahrez có nhiều kinh nghiệm hơn và từng chơi tốt ở Champions League mùa giải vừa qua, trong khi đó Barkley không được thử sức nhiều ở sân chơi châu Âu. Arsenal thường xuyên có mặt ở những giải đấu lớn, bởi vậy họ cần những cầu thủ có kinh nghiệm như Mahrez”.
Chuyển nhượng Arsenal: Sai lầm nối tiếp sai lầm
Chuyển nhượng Arsenal đã mắc rất nhiều sai lầm trong những năm gần đây, nhưng dường như HLV Wenger đã không có ý định thay đổi điều đó.
“Tôi vừa trở về từ Hồng Kông xem Liverpool và Leicester du đấu ở châu Á, tôi đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Mahrez. Dù báo chí cho rằng cậu ấy muốn rời King Power, nhưng tôi vẫn thấy được quyết tâm và khát khao thi đấu của cậu ấy. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng ở Champions League, dù tôi biết mùa tới Arsenal sẽ không được dự đấu trường này. Tôi rất chờ đợi vào việc đội bóng cũ sẽ đưa về ngôi sao của Leicester”, Smith tiếp tục.
Arsenal can Mahrez chu khong phai Barkley hinh anh 2
Smith cho rằng Arsenal nên mua Mahrez thay vì Barkley
Riyad Mahrez của Leicester được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017. Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng hứng thú với việc cập bến Emirates, vấn đề là đội bóng thành London không chấp nhận chi ra 50 triệu bảng như phía “Bầy cáo” yêu cầu. Cách đây không lâu, báo chí Pháp khẳng định Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Arsenal dành cho Thomas Lemar, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ từ bỏ thương vụ này và tỏ ra quyết tâm hơn trong việc đưa về Mahrez.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X