Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần thêm thời gian

Chủ Nhật 23/02/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đạt phong độ cao từ đầu năm 2020, thầy trò HLV Mikel Arteta tràn đầy cơ hội trở lại với cuộc đua Top 4.


Arteta cần thêm thời gian

Kể từ khi đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng đội bóng thành London, Arteta chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trong 11 trận đấu, và đang giữ thành tích bất bại từ đầu năm tới giờ. Đây là một con số rất hứa hẹn, cho thấy Arsenal đang trở lại.
Chia sẻ về tình hình đội bóng, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt đội bóng, và rất hạnh phúc với cách phản ứng của các cầu thủ trong những trận đấu đã qua. Họ luôn thể hiện sự khát khao và nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày. Chúng tôi đang chơi tốt và còn có thể đạt phong độ cao hơn nữa.

HLV Mikel Arteta Arsenal cần thêm thời gian hình ảnh

HLV Mikel Arteta và Arsenal đang đi đúng hướng


Chúng tôi có một quá trình dài hơi, để cải thiện nhiều điều. Arsenal cần thêm thời gian, tôi sẽ không đẩy nhanh quá trình mà sẽ xây dựng thật vững chắc. Hiện nay, toàn đội đã sẵn sàng đối mặt với các đối thủ.”
Chia sẻ về cuộc chạm trán Everton tối nay, HLV Mikel Arteta tiếp tục: “Tôi đã khoác áo Everton trong 7 năm và có những kỷ niệm tuyệt vời. Ở đó tôi có những người bạn mà tôi rất yêu quý. Gặp lại đội bóng khiến tôi cảm thấy rất vui. Hôm nay sẽ là một trận đấu đặc biệt.”
Lúc này, Arsenal đang tạm thời đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, và kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Trong 12 vòng đấu còn lại, Pháo thủ cần duy trì được phong độ ổn định nếu muốn giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Arteta khẳng định tương lai Saka nằm ngoài tầm tay
Mikel Arteta cho biết tương lai của Bukayo Saka ở Arsenal nằm ngoài tầm tay của mình và trách nhiệm thuộc về lãnh đạo CLB.
Nhận định Arsenal vs Everton (23h30 ngày 23/2): Trở lại được chưa?
Vừa có chiến thắng hoành tráng ở giải Ngoại hạng để thắp lửa niềm tin, liệu Pháo thủ có thể tiếp tục duy trì phong độ này? Dưới đây là những nhận định Arsenal...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X