Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần thêm một người hỗ trợ Aubameyang ghi bàn”

Thứ Năm 22/10/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell thừa nhận rằng Arsenal đang chứng kiến vấn đề các đối thủ cắt đứt nguồn cung cấp bóng cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Cựu tiền đạo của Pháo thủ thừa nhận họ cần một người khác hỗ trợ và mang đến cảm hứng cho hàng công.

Arsenal trông cả vào Aubameyang


Trong vài năm qua, Arsenal phụ thuộc đáng kể vào khả năng săn bàn của Pierre-Emerick Aubameyang. Đội trưởng đương nhiệm đóng góp tới 72 bàn thắng sau 115 lần ra sân. Vì lý do đó, Arsenal phải chi đậm để giữ chân anh ở lại trong một hợp đồng mới.

Arsenal cần thêm một người hỗ trợ Aubameyang ghi bàn hình ảnh
Các đối thủ tìm cách khiến Aubameyang im tiếng

Nhưng 4 trận đã qua, Aubameyang đều không thể ghi bàn. Qua đó, Campbell cảm thấy Arsenal cần nhiều hơn một phương án B cho chủ công. Cựu tiền đạo của Pháo thủ nói với Gentingbet:

“Các đối thủ đang thực hiện kế hoạch cô lập Aubameyang. Họ khiến Arsenal rơi vào thử thách chiến thắng mà không cần cậu ấy. Họ muốn mọi con đường đưa bóng tới Aubameyang đều bị cắt đứt.”

“Arsenal cần phải trở thành đội bóng có thể thắng với một người khác ngoài Aubameyang. Thời điểm đó, các đối thủ mới ngừng chăm sóc gắt gao cậu ấy. Tôi hiểu rằng các đội khác muốn ngăn chặn Arsenal theo cách đó.”

“Bởi vậy, họ cần phải đưa ra một kế hoạch chơi thông minh và đó là điều mà Arteta cần phải tự mình tìm ra.”

HLV Arteta
Campbell muốn HLV Arteta tìm ra cách khắc phục

Campbell muốn có thay đổi

Arsenal đã có một khởi đầu tích cực trong mùa 2020-21 khi thu về 9 điểm sau 5 trận ở Premier League và lọt vào tứ kết Carabao Cup. Campbell tin rằng CLB cũ có thể đạt tới những danh hiệu lớn trong một thời điểm đặc biệt.

Cựu danh thủ 50 tuổi nói thêm: “Arsenal có cơ hội chinh phục Premier League mùa này khi không thực sự có đội nào bứt lên ngoài Everton và Aston Villa, những hiện tượng của giải.”

“Tuy nhiên, chúng ta biết rằng sau 10 vòng hoặc lâu hơn, giải đấu sẽ trở lại ổn định. Sẽ có những đội thể hiện phong độ cao và liên tiếp kiếm được điểm. Vì vậy, điều quan trọng là Arsenal phải duy trì phong độ đó, không ngừng giành điểm và vươn tới nơi họ muốn.”

“Sau Giáng sinh và năm mới, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi thực sự tin rằng họ có cơ hội với những phẩm chất đã thể hiện.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X